Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea không hài lòng với quyết định của trọng tài

Thứ Sáu 24/02/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea không đồng ý với quyết định cho Barca được hưởng 11m, dẫn đến bàn mở tỷ số của Robert Lewandowski trong hiệp 1.

Khởi đầu rất hứng khởi trên sân nhà, nhưng MU bất ngờ bị dẫn trước 1-0 sau khi Bruno Fernandes phạm lỗi với Alejandro Balde trong vòng cấm. Robert Lewandowski sau đó thực hiện thành công quả đá 11m, đưa đội khách vượt lên.

David de Gea khong hai long voi quyet dinh cua trong tai

David de Gea không hài lòng với quyết định của trọng tài

Đó là tình huống va chạm không quá mạnh, nhưng rõ ràng Bruno Fernandes đã có những tác động lên Alejandro Balde. Rất nhiều tranh cãi xung quanh tình huống này. Sau giờ nghỉ, Erik ten Hag đã thay Wout Weghorst bằng Antony. Những sự thay đổi của ông thầy người Hà Lan ngay lập tức mang lại hiệu quả khi Fred ghi bàn gỡ hòa.

MU sau đó ngược dòng giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng của Antony ở phút 73. Phát biểu sau trận đấu, David de Gea không đồng ý với quyết định cho Barca được hưởng 11m của trọng tài chính. Anh nói: “Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi phải đối đầu với một trong những đội hay nhất châu Âu".

“Chúng tôi đã bị dẫn trước 1-0, nhưng rõ ràng đó không phải là một quả 11m. Đó là một tình huống va chạm bình thường, tôi đã xem lại pha bóng đó. Hiệp hai diễn ra gần như hoàn hảo. Chúng tôi đã thực hiện một vài thay đổi và hiệu quả ngay lập tức xuất hiện”.

“Chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng tuyệt vời và tôi nghĩ đó là một đêm thực sự tốt cho tất cả mọi người. Đó là một chiến thắng lớn cho chúng tôi, thật vui khi đội bóng có mặt ở vòng đấu tiếp theo tại Europa League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X