Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dấu ấn của Lionel Messi trong trận khai màn MLS của Inter Miami

Thứ Năm 22/02/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù không ghi bàn trong trận mở màn MLS của Inter Miami và Real Salt Lake, nhưng tiền đạo Lionel Messi vẫn khiến NHM vỗ tay sau cú đá phạt suýt thành bàn.

Inter Miami vừa giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Real Salt Lake trong trận ra quân tại MSL 2024. Chiến thắng này giúp Inter Miami lấy lại thể diện sau chuỗi trận giao hữu trước mùa giải bết bát, chỉ thắng 1, hòa 2 và nhận tới 4 thất bại.

Mặc dù không ghi bàn trong trận mở màn MLS của Inter Miami và Real Salt Lake, nhưng tiền đạo Lionel Messi vẫn khiến NHM vỗ tay sau cú đá phạt suýt thành bàn. Phút thứ 17, Miami được hưởng một quả đá phạt trực tiếp cách khung thành đối phương hơn 20 mét. M10 là người đứng trước bóng, vẽ một đường cong hoàn hảo như mọi khi, tưởng chừng sẽ ghi bàn thắng đầu tiên của MLS mùa này.

Dấu ấn của Lionel Messi trong trận khai màn MLS của Inter Miami 1
Lionel Messi suýt đá phạt trực tiếp thành bàn

Nhưng hậu vệ Justen của Real Salt Lake đã đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi. Nỗ lực đó của anh đã từ chối bàn thắng đầu tiên của Messi ở mùa giải 2024. Ngoài pha bóng này, Messi còn kiến tạo cho đồng đội mở tỷ số trận đấu.

Ngoài ra, siêu sao người Argentina góp công lớn vào bàn thắng thứ 2 của đội chủ nhà. Messi đột phá từ giữa sân tới sát vòng cấm đội khách rồi chuyền bóng, Luis Suarez tung đường kiến tạo cho Diego Gomez ghi bàn ấn định tỷ số 2-0. 

Ở vòng đấu kế tiếp của MLS 2024, Lionel Messi và các đồng đội sẽ tới làm khách của LA Galaxy vào lúc 08h30 ngày 26/2 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X