Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đạt cột mốc đáng nhớ, Neymar gửi lời tuyên chiến Real

Chủ Nhật 04/02/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi được bàn thắng thứ 350 trong sự nghiệp, ngôi sao Neymar của PSG đã hướng sự chú ý của mình tới Real Madrid tại Champions League.


Đêm qua, PSG đã giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Lille tại vòng 24 Ligue 1. Trong đó, Neymar đóng góp 1 bàn thắng từ cú đá phạt tuyệt đẹp phút 77. Đó là pha lập công thứ 18 của ngôi sao người Brazil tại giải đấu mùa này và cũng là pha lập công thứ 350 trong sự nghiệp của mình. Qua đó, PSG của anh chắc chắn giữ vững ngôi đầu bảng tại Ligue 1 với ít nhất 11 điểm nhiều hơn các đối thủ của mình.

Dat cot moc dang nho, Neymar gui loi tuyen chien Real hinh anh
Neymar háo hức đến ngày đụng độ Real

Hiện tại, PSG vẫn đang theo đuổi mục tiêu giành cú ăn 4 vô tiền khoáng hậu. Tại cúp Liên đoàn, đội bóng của ngôi sao Neymar đã lọt vào chung kết với Monaco vào cuối tháng 3. Tại cúp Quốc gia, PSG đã lọt vào tứ kết gặp Sochaux giữa tuần sau. Còn tại Champions League, họ đụng độ gã khổng lồ Real Madrid ở 2 lượt trận vòng 1/8.

Với Neymar, dù đại chiến lượt đi với Real còn 10 ngày nữa mới diễn ra, anh đã bắt đầu hướng sự chú ý của mình đến nó ngay từ bây giờ. “Tôi thiếu kiên nhẫn hơn bao giờ hết”, cầu thủ sinh năm 1992 nói. “Tôi thực sự mong chờ cuộc đấu đó. Thực lòng mà nói tôi mong đợi nó đến thật nhanh.”

“Chúng tôi đang tập luyện rất kỹ càng cho trận đấu này và rất muốn được thử sức với những màn so tài như vậy. Chúng tôi chuẩn bị đối mặt với một đội bóng đẳng cấp, một CLB rất có tầm vóc. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Real Madrid, chuẩn bị tốt nhất có thể và muốn giành chiến thắng.”

Cú đá phạt vào lưới Lille giúp Neymar đạt cột mốc 350 bàn thắng trong sự nghiệp, 2 ngày trước sinh nhật thứ 26 của mình. “Đó là một món quà sớm”, anh nói thêm. “Tôi rất vui khi có bàn thắng thứ 350 ở độ tuổi 25, gần 26. Nhưng chiến thắng là quan trọng hơn, chúng tôi biết rằng chơi trên sân Lille không dễ dàng.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X