Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đặt cạnh Pirlo, huyền thoại Milan tự nhận mình là… phân!

Thứ Tư 08/11/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

So sánh thú vị của cựu tiền vệ Gennaro Gattuso về người đồng đội cũ mới chính thức nói lời chia tay với bóng đá trong sự tiếc nuối của giới mộ điệu.

22 năm gắn bó với nghiệp quần đùi áo số, Andrea Pirlo đã chính thức nói lời chia tay sân cỏ với tư cách một trong những huyền thoại được yêu mến nhất nhì làng bóng đá. Bên cạnh chức vô địch thế giới World Cup 2006 trong màu áo thiên thanh, chàng tiền vệ tài hoa người Ý ghi dấu ấn sâu đậm hơn cả với 4 mùa giải ở Juventus hay đặc biệt 10 năm trước đó gắn bó cùng AC Milan.

Dat canh Pirlo, huyen thoai Milan tu nhan minh la… phan! hinh anh
Nếu Pirlo là socola, Gattuso chỉ là... phân!

Mới đây thì Gennaro Gattuso, một huyền thoại khác của AC Milan cũng đã có một bài tri ân vô cùng thú vị dành cho người đồng đội cũ của mình. Phát biểu phản bác của Tê Giác khi được bản thân đánh giá đã góp công lớn giúp Pirlo tỏa sáng trong thời gian sát cánh bên nhau ở San Siro: “Đừng có nói vớ vẩn như thế. Đừng có đi so sánh hay nhầm lẫn giữa socola và… phân chứ!”

“Khi nhìn Pirlo thi đấu, tôi chỉ muốn bỏ nghề luôn cho rồi. Chẳng ai biết rõ tài năng của cậu ấy như tôi đâu. Tôi từng chơi bóng với Pirlo suốt từ những năm cùng nhau khoác áo đội U15 Italia. Pirlo và tôi đã cùng nhau thi đấu trong suốt 20 năm trời. Khi có nhiệm vụ khó khăn tôi đều nhờ vả cậu ấy. Thi đấu bên cạnh Pirlo khiến tôi cảm thấy vô cùng tự tin và chắc chắn. Tôi biết việc mình cần phải làm, còn lại Pirlo xử lý hết. Pirlo đương nhiên là giúp tôi nhiều hơn những gì tôi có thể giúp anh ấy rồi.”

Khác với vẻ ngoài nghiêm túc và đạo mạo, Gattuso còn tiết lộ rằng đã phải cho Pirlo no đòn trong phòng thay đồ hết lần này đến lần khác vì bị chọc ghẹo quá đà. Cùng nhau, cặp bài trùng của bóng đá Ý này đã chinh phục mọi đỉnh cao quốc nội, Châu Âu và thế giới từ cấp CLB đến ĐTQG, với 4 danh hiệu vô địch Serie A và Champions League cũng như danh giá hơn cả là chiếc cúp vàng ở Đức năm 2006.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X