Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cảm xúc của Dani Alves sau khi loại Barca: "Ngọt bùi mà đắng cay"

Thứ Năm 20/04/2017 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ 34 tuổi người Brazil lẫn lộn cảm xúc buồn vui sau khi cùng Juventus tiễn đội bóng cũ ra khỏi Champions League năm nay.

Chỉ mới ra đi cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè năm ngoái, bản thân Dani Alves có lẽ không nghĩ mình sẽ tái ngộ Barcelona sớm đến như vậy. Hiềm khích với giới chủ không làm sứt mẻ tình cảm của hậu vệ người Brazil sau 8 năm gắn bó đầy ắp vinh quang với đội bóng cũ.

Cam xuc cua Dani Alves sau khi loai Barca Ngot bui ma dang cay hinh anh
Dani Alves an ủi đồng đội cũ Neymar sau khi Juventus loại Barcelona ra khỏi Champions League

Dani Alves cũng vừa có ngày về mái nhà xưa Camp Nou trong ngập tràn và lẫn lộn cảm xúc. Cùng Juventus kiên cường thủ hòa 0-0, hậu vệ người Brazil là người chiến thắng chứ không phải Barca của anh. Vậy nên bất chấp vui mừng với tấm vé bán kết Champions League, Dani Alves vẫn đượm buồn và hành động ân cần an ủi người đồng đội cũ Neymar trong nước mắt sau trận Barca vs Juve đã nói lên tất cả.

Huyền thoại của sân Camp Nou sẻ chia nỗi lòng: “Cảm giác thực sự kỳ lạ, ngọt bùi mà đắng cay. Cái chuyện mà bạn đã gắn bó với một nơi như gia đình thứ hai của mình để rồi bỗng chốc trở lại với tư cách đối địch. Trước tôi đã nói rồi mà, tôi không muốn gặp Barcelona không phải là do sợ hãi gì là vì vậy. Trong mọi cơn mơ cũng như ác mộng, cả tôi và Barca đều không thể ngờ đến ngày này. Nỗi buồn thất trận của các anh em đồng đội cũ thì cũng là của tôi mà thôi. Nhưng giờ vì màu áo Juventus, tôi đâu thể làm gì khác ngoài hết mực tôn trọng họ.”

Dù sao có muốn hay không, Dani Alves cũng buộc lòng phải bỏ lại Barcelona trên hành trình Champions League rất hứa hẹn năm nay của Juventus. “Bà đầm già thành Turin” hiên ngang tiến vào vòng bán kết với 3 đối thủ còn lại, bao gồm ĐKVĐ Real Madrid, nhà á quân Atletico Madrid và hiện tượng Monaco. Thầy trò Max Allegri quyết tâm xưng vương Châu Âu lần thứ ba trong lịch sử.

Liệu dư âm của trận cầu Barca 0-0 Juventus có còn hấp dẫn với bạn

 

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X