Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves gia nhập PSG cũng vì Neymar

Chủ Nhật 06/08/2017 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ phải 34 tuổi tiết lộ, quyết định từ chối Man City sau khi rời Juventus chính nhờ lời thuyết phục của đàn em đồng hương, người sau đó cũng đã hội ngộ anh ở Công viên các Hoàng tử.

Huyền thoại của Barcelona chia sẻ chi tiết: “Chính Neymar là người khuyên tôi gia nhập Paris Saint-Germain, nhất là khi cậu ấy cũng nói nhỏ với tôi rằng mình sẽ đến đây sau đó.”

“Thực ra tôi chọn PSG cũng vì một số lý do khác nữa. Ví dụ như tôi đã tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình. Trước đây, quyết định gia nhập Juventus của tôi hoàn toàn không nghe theo lời khuyên của ai cả. Điều đó khiến vợ con tôi gặp khó khăn trong chuyện hòa nhập với cuộc sống sinh hoạt. Giờ thì không có vấn đề gì rồi, bởi vợ tôi từng sống ở Paris và rất yêu thành phố này.”

Dani Alves gia nhap PSG cung vi Neymar hinh anh
Đảo chiều nhìn nhận của giới mộ điệu, chính Neymar mới là người khuyên Dani Alves gia nhập PSG

Đây hẳn là thông tin tương đối bất ngờ dành cho giới mộ điệu bởi người ta vẫn nghĩ theo chiều ngược lại, rằng Dani Alves mới là người mời gọi Neymar rời Barca gia nhập PSG, như bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro chính thức phát nổ những ngày qua. Thậm chí, hậu vệ phải 34 tuổi còn như vô tình bóc mẽ phát biểu trước đó của đàn em đồng hương, rằng thực chất anh đã quyết định cập bến Công viên các Hoàng tử được khoảng thời gian nhất định chứ không phải mới chốt ít lâu.

Tất cả cũng chẳng còn gì quan trọng nữa rồi, với Neymar giờ có thể tự sang trang sự nghiệp cho mình thay vì cứ mãi làm nền cho siêu sao Messi ở Camp Nou. Dani Alves tiếp thêm những lời có cánh về cậu em thân thiết: “Neymar luôn là một người bạn tuyệt vời của tôi. Thật vinh dự và tự hào khi một lần nữa được sát cánh bên cậu ấy với tư cách đồng đội.”

“Neymar đã không còn là cậu nhóc bỡ ngỡ như những ngày đầu ở Barcelona nữa rồi. Cậu ấy giờ đã là một người đàn ông thực thụ, một cầu thủ lớn. Cậu ấy đến đây đương nhiên để thay đổi vị thế của PSG rồi. Đó, hồi ấy tôi là người khuyên Neymar gia nhập Barca, còn giờ thì có phải làm gì nữa đâu, thậm chí chính cậu ấy mới là người bảo tôi đến PSG đó thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X