Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Basel 4-0 đội trưởng Man City vẫn tỏ ra khiêm tốn

Thứ Tư 14/02/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany khẳng định chiến thắng 4-0 trước Basel chưa đảm bảo cho Man City chiếc vé vào tứ kết.

Man City đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách trên sân của Basel ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, thầy trò Pep Guardiola muốn cho tất cả thấy được sức mạnh thực sự của mình. Đội chủ sân Etihad đã có khởi đầu cực tốt, chỉ trong vòng 9 phút, từ phút thứ 14 đến phút 23, đội khách ghi liền 3 bàn thắng khiến Basel không còn sức chiến đấu, Gundogan, Bernardo Silva và Sergio Aguero là 3 cầu thủ ghi bàn cho đại diện của nước Anh. Sang hiệp 2, Man xanh chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng vẫn có thêm một bàn thắng nữa do công của Gundogan. Thắng 4-0 ở lượt đi, Man City coi như cầm chắc chiếc vé vào tứ kết.
Trung ve Vincent Kompany khiem ton sau tran thang Basel hinh anh
Man City đánh bại Basel 4-0
Tuy nhiên, trung vệ Vincent Kompany lại không nghĩ như vậy: “Chúng tôi đã cho tất cả thấy sự thay đổi so với mùa giải trước. Man City đã khởi đầu khá khó khăn, nhưng sau 10 phút đầu chúng tôi dần bắt nhịp và chiếm lĩnh thế trận. Hàng công đã chơi tốt với 4 bàn thắng, chúng tôi đã chiếm lợi thế sau trận lượt đi, nhưng trận đấu vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, nếu không tập trung chúng tôi hoàn toàn có thể phải trả giá. Trong bóng đá bất ngờ là điều diễn ra thường xuyên, nhưng Man City không được phép để điều đó xuất hiện trên sân Etihad”.
Basel 0-4 Man City: Đây! Thông điệp cho cả châu Âu
Chứng kiến chiến thắng hủy diệt của Man City trên sân Basel, tất cả các ông lớn tại châu Âu hẳn đều cảm thấy lo lắng.
“Man City sẽ phải chơi hết sức ở trận lượt về, nếu chúng tôi chỉ thắng cách biệt hoặc để đối thủ cầm hòa, chúng tôi sẽ đánh mất sự hưng phấn ở vòng đấu kế tiếp. Tôi muốn Man City tạo ra một chiến thắng cách biệt trước Basel ở trận lượt về, chúng tôi đủ sức làm điều đó. Bây giờ chưa phải là thời điểm để nghĩ đến chức vô địch, nhưng tôi khẳng định rằng Man City có đủ kinh nghiệm và khả năng để đi đến trận đấu cuối cùng”, trung vệ Kompany tiếp tục.
Trung ve Vincent Kompany khiem ton sau tran thang Basel hinh anh 2
Kompany muốn các đồng đội chơi nỗ lực ở trận lượt về
Pep Guardiola đang biến Man City thực sự đáng sợ ở mùa giải này, đội chủ sân Etihad đang thể hiện sức mạnh hủy diệt trên mọi mặt trận. Man xanh vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 4 ở mùa giải này, họ đang ở rất gần những danh hiệu. Nửa xanh thành Manchester bỏ lại M.U với cách biệt 16 điểm ở Premier League trong khi mùa giải chỉ còn 11 vòng, họ cũng đã lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh. Ngoài ra, Man City vẫn còn đang tham dự Champions League và đã có mặt ở vòng 5 FA Cup.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X