Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao AC Milan nói gì sau chiến thắng đầu tiên ở C1 mùa này?

Thứ Tư 08/11/2023 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã đánh bại PSG 2-1, qua đó giành chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này. Vậy nên cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của họ cảm thấy vui mừng.

Rạng sáng nay, AC Milan tiếp PSG trong trận đấu ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League. Milan Skriniar là người mở tỷ số cho đội bóng nước Pháp ngay phút thứ 9, nhưng chỉ 3 phút sau đó Rafael Leao cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Olivier Giroud giúp đội chủ sân San Siro giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công trong hiệp hai. Với 3 điểm có được, thầy trò Stefano Pioli tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 bảng F với 5 điểm. Cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên cho đội chủ sân San Siro.

Rafael Leao noi ve chien thang truoc PSG

Rafael Leao nói về chiến thắng trước PSG

Chia sẻ sau trận đấu, Rafael Leao, người ghi bàn gỡ hòa cho biết: “Có nhiều người nói không tốt về tôi, nhưng điều đó chỉ khiến tôi cố gắng hơn mà thôi. Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt, đội bóng đã phản ứng tích cực sau bàn thua. Phần thưởng hôm nay thuộc về toàn đội, chúng tôi đã cho mọi người thấy mình là ai. Không có lời nào để nói, tôi tự hào vì đội bóng”.

Đội trưởng AC Milan – Lucas Hernandez nói thêm: “Đây là một trận đấu quan trọng với chúng tôi, để hy vọng đi tiếp chúng tôi phải thắng. Toàn đội đã nỗ lực và cuối cùng đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Tôi thực sự vui mừng với chiến thắng ngày hôm nay”.

“Chiến thắng là điều quan trọng nhất và giờ chúng tôi đang hạnh phúc. Chiến thắng này đã mang lại cho chúng tôi sự tự tin. Vẫn còn 2 trận đấu khó khăn nữa ở phía trước, và chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu với quyết tâm cao nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X