Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cựu sao MU ngã quỵ trên sân vì bệnh tim

Thứ Tư 26/08/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Daley Blind đã bất ngờ ngã quỵ trong trận giao hữu với Hertha Berlin hôm qua và sự nghiệp của anh có thể khép lại sau biến cố mới nhất này.
Daley Blind bất ngờ đổ gục ra sân vào cuối trận đấu với Hertha Berlin hôm qua. Cầu thủ 30 tuổi đã được chẩn đoán mắc chứng viêm cơ tim hồi tháng 12/2019 sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng vì bị choáng ở trận đấu với Valencia tại Champions League.

Sốc Daley Blind ngã quỵ trên sân vì bệnh tim hình ảnh

Daley Blind bất ngờ ngã quỵ ở trận đấu với Hertha Berlin


Tình huống Daley Blind ngã quỵ trên sân:
video


Cựu cầu thủ MU sau đó đã phải cấy máy khử rung tim (ICD) và trở lại tập luyện bình thường từ tháng Hai.

Theo tiết lộ của HLV Erik ten Haag sau trận, máy khử rung tim của Blind bất chợt ngừng hoạt động và đó là nguyên nhân khiến anh đột quỵ hôm qua.

“Máy ICD của Daley Blind đã ngừng hoạt động. Cậu ấy đã được thay ra ngay lập tức và bây giờ cậu ấy đang cảm thấy ổn. Chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu về vấn đề này ngay bây giờ”.

May mắn là Daley Blind không bất tỉnh và có thể đứng dậy đi ra ngoài đường biên sau tình huống này. Nhưng hầu như chắc chắn anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian để các bác sĩ điều tra nguyên nhân tình huống đột quỵ đêm qua.

Ajax sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 13/9 tới. Nhưng khả năng Blind ra sân thi đấu là rất nhỏ sau biến cố mới nhất về tim của anh. Để đảm bảo an toàn, có lẽ cầu thủ người Hà Lan sẽ phải giải nghệ và sớm bước chân vào sự nghiệp huấn luyện. Trên thực tế, những tố chất của anh hoàn toàn phù hợp với công việc HLV.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X