Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng sân khách, sao Arsenal vẫn sợ bị loại khỏi Europa League

Thứ Sáu 16/02/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan mong muốn dồn sức cho màn tiếp đón Ostersunds ở lượt về vòng 1/16 Europa League giữa tuần sau, bất chấp chung kết League Cup gặp Man City đã cận kề vào thời điểm đó.

Với sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, Arsenal không mấy khó khăn giành chiến thắng đậm đà 3-0 ngay trên sân đối thủ vô danh Ostersunds của Thụy Điển nhờ các pha lập công của Mesut Ozil, Nacho Monreal và một hậu vệ bên kia chiến tuyến. Thầy trò Arsene Wenger giờ cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8 Europa League dù hẵng còn 90 phút lượt về trước mặt ở thánh địa Emirates.

Dai thang san khach, sao Arsenal van so bi loai khoi Europa League hinh anh
Ostersunds 0-3 Arsenal

Cửa đi tiếp cho Pháo Thủ có thể mạnh dạn khẳng định 100%, ấy vậy mà tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vẫn âu lo viễn cảnh bị loại sốc mà cảnh báo các đồng đội chớ chủ quan. Phát biểu của tân binh người Armenia sau trận đại thắng Ostersunds 0-3 Arsenal với hai đường kiến tạo in dấy giầy của anh:

“Mục tiêu của chúng tôi là tập trung chiến đấu đến cùng bởi mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra. Tôi hiểu đội bóng còn cả một trận đấu quan trọng ngay trước mắt nhưng cái gì ra cái đó, ưu tiên hàng đầu hiện giờ vẫn là lượt về Europa League. Chúng tôi sẽ ra sân với sức mạnh và quyết tâm chiến thắng vẹn nguyên như ngày hôm nay.”

Trận đấu quan trọng mà Micki đề cập tới không gì khác ngoài chung kết League Cup gặp Man City cuối tuần sau. Đây không những là cơ hội gỡ gạc một mùa giải trắng tay cho Arsenal mà còn có thể giúp HLV Arsene Wenger hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu quốc nội của mình sau hơn hai thập kỷ lỡ hẹn với ngôi vô địch Cúp Liên đoàn Anh.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X