Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng Maribor, nội bộ Chelsea vẫn lục đục?

Thứ Tư 22/10/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chelsea đã có cuộc dạo chơi trên sân nhà khi giành chiến thăng giòn giã trước đối thủ Maribor. Tuy nhiên sau trận đấu, có vẻ như nội bộ Chelsea vẫn còn những vấn đề giữa HLV Mourinho và Eden Hazard.

Drogba đã có bàn thắng đầu tiẻn cho Chelsea ở Champions League
Drogba đã có bàn thắng đầu tiẻn cho Chelsea ở Champions League

Đang thể hiện phong độ cực cao tại Premier League, Chelsea đã rất quyết tâm trình diễn hình ảnh đó tại Champions League trong cuộc tiến đón Maribor trên sân nhà Stamford Bridge. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa giành chiến thắng nhàn nhã 2-1 trước Crystal Palace ở giải quốc nội bất chấp việc thiếu vắng Diego Costa và đêm qua, họ còn thể hiện một phong độ ấn tượng hơn nhiều khi vùi dập các vị khách đến 6-0.

Tuy nhiên ngạc nhiên thay, nội bộ Chelsea có vẻ đang tồn tại một số vấn đề. Sự tình xuất phát từ cú sút phạt đền thành công của Didier Drogba, qua đó nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Sau trận đấu, Drogba đã lên tiếng ca ngợi Eden Hazard về sự phóng khoáng, nhường nhịn bởi tiền vệ người Bỉ luôn được lựa chọn để thực hiện những tình huống penalty nhưng hôm qua anh đã chủ động nhường cho đàn anh Drogba.

Sau trận đấu, Drogba đã bày tỏ sự biết ơn với Hazard: “Tôi đã rất muốn thực hiện quả phạt 11m đó, tôi đã hỏi Hazard và cậu ấy đồng ý. Sự chia sẻ luôn được đề cao ở Chelsea. Niềm vui của mỗi người sẽ càng tuyệt hơn nếu được lan toả cho những đồng đội xung quanh. Tôi nghĩ tất cả đều cảm thấy hạnh phúc khi tôi đã thực hiện thành công cú penalty đó".

Còn nhớ, Drogba đã kết thúc những năm tháng huy hoàng khoác áo Chelsea bằng pha sút quyết đoán trên chấm 11m trong trận chung kết Champions League 2 năm trước, qua đó đem lại chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử cho The Blues. Vì thế có thể hiểu tại sao anh muốn khởi đầu lại với Chelsea cũng bằng một bàn thắng trên chấm phạt đền, và Eden Hazard đã rất tâm lý khi nhường quyền sút phạt cho Drogba.

Tuy nhiên HLV Mourinho lại chẳng mấy ấn tượng với hành động fair-play của Hazard. Ông trả lời một cách bình thản: “Tôi không cảm thấy gì cả bởi tôi đã chọn Eden là cầu thủ thực hiện những quả penalty, nhưng nếu cậu ấy không thi đấu thì những cầu thủ khác như Drogba, Oscar, Fabregas hay Diego Costa mới được thực hiện được những cú sút 11m ấy”.

Những phát biểu có phần lạnh nhạt của Mourinho một lần nữa làm dấy lên mối quan hệ của ông với Hazard. Kể từ cuộc khẩu chiến sau trận thua 1-3 trước Atletico Madrid ở bán kết Champions League năm ngoái, mối quan hệ của cả hai đã bị rạn nứt nhất định. Những tưởng theo thời gian mọi thứ đã được hàn gắn triệt để nhưng có vẻ như cả Mou và Hazard vẫn ở trong tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với nhau.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X