Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane được người Real Madrid mời gọi

Thứ Năm 19/10/2017 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Ramon Calderon kêu gọi đội bóng cũ gấp rút chiêu mộ tiền đạo người Anh sau trận hòa kiên cường của Tottenham trên đất khách Bernabeu.

Không còn nghi ngờ gì, Tottenham đã thực sự trưởng thành ngoài biển lớn Champions League. Hành quân đến Bernabeu làm khách của nhà ĐKVĐ Real Madrid, vậy nhưng đội bóng nước Anh đã chơi một trận đấu xuất sắc, ngang cơ và kiên cường cầm hòa chủ nhà với tỷ số 1-1.

Thậm chí, chính Spurs mới là những người mở tỷ số trước với pha phản lưới của Raphael Varane, xuất phát từ đường tạt tầm thấp của Serge Aurier và sau đó, pha giật gót ngẫu hứng của Harry Kane khiến hậu vệ đối phương lúng túng đưa bóng vào trong gôn.

Cá nhân tiền đạo người Anh dù không ghi bàn nhưng cũng đã để lại một màn trình diễn ấn tượng ở Bernabeu, qua đó tiếp tục thể hiện phong độ cao và chứng minh mình hiện tại đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Harry Kane duoc nguoi Real Madrid moi goi hinh anh
Harry Kane được định giá 150 triệu Euro sau màn trình diễn ấn tượng trận Real Madrid 1-1 Tottenham

Giới mộ điệu còn khẳng định Harry Kane như đã có màn chào hàng ấn tượng với Real Madrid khi được một thời gian, CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Anh, thậm chí sẵn sàng biến anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới trong mùa hè 2018 với lời đề nghị khoảng 200 triệu Euro gửi Tottenham.

Ngay cả HLV Zidane cũng không hề phủ nhận thương vụ bom tấn tiềm năng này trong buổi phỏng vấn trước trận Real 1-1 Tottenham. Giờ, tới lượt cựu chủ tịch Ramon Calderon cũng lên tiếng ủng hộ, kêu gọi đội bóng cũ sớm xúc tiến việc đàm phán chiêu mộ Harry Kane.

Ông chia sẻ: “Một CLB lớn hàng đầu thế giới như Real Madrid bắt buộc phải sở hữu những cầu thủ xuất sắc nhất để có thể tăng cường những nguồn thu từ các hợp đồng tài trợ và quảng cáo, qua đó duy trì vững chắc vị thế của mình.”

“Tôi ủng hộ Real chiêu mộ Harry Kane vì đơn giản, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của các HLV, quá trình thương thảo giữa hai CLB hay sự lựa chọn của chính bản thân cầu thủ.”

“Harry Kane sẽ có giá không hề rẻ, khoảng không dưới 150 triệu Euro. Chắc chắn là như vậy rồi, nhưng đây cũng không phải một vụ đầu tư điên rồ trong thời đại ngày nay khi dường như giới hạn mua bán không còn tồn tại. Như ngày trước vậy, mọi người kêu tôi điên khi ký hợp đồng 80 triệu Euro với Cristiano Ronaldo, giờ thì sao nào?”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X