Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện tiết lộ những CLB bị Wijnaldum từ chối

Chủ Nhật 20/06/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum đã từ chối đề nghị gia hạn từ Liverpool trước khi chuyển tới PSG. Ngoài ra, Inter cũng nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan song bất thành.

Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Georginio Wijnaldum. Tiền vệ 30 tuổi đã nói lời chia tay Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng sau mùa 2020-21.

Wijnaldum
Wijnaldum được nhiều CLB theo đuổi

Đội bóng vùng Merseyside đã cố gắng giữ chân Wijnaldum lâu hơn song anh đã từ chối. Người đại diện của tuyển thủ Hà Lan, Humphry Nijman, đã nói trên diễn đàn Here We Go:

“Wijnaldum đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Liverpool. Mọi chuyện bắt đầu khi chúng tôi đến thăm nhà của Klopp và một kế hoạch đã được vạch ra về việc họ muốn vô địch Premier League và Champions League. Tất cả đều đã đạt được.”

“Điều đó thật tuyệt vời đối với những người hâm mộ ở Liverpool, tuyệt vời đối với HLV và tuyệt vời đối với các cầu thủ như Wijnaldum. Họ thực sự hạnh phúc vì đã đạt được mục tiêu của mình.”

“Hợp đồng của Wijnaldum hết hạn sau mùa giải 2020-21 và cậu ấy trở thành người tự do. Tất nhiên, Liverpool đã cố gắng giữ chân song cậu ấy đã đưa ra lựa chọn khác.”

Nijman nói thêm về sự quan tâm dành cho thân chủ của mình: “Mọi chuyện bắt đầu khá sớm, khi Inter Milan đã thể hiện sự quan tâm vào tháng 1. Họ đã đưa ra lời đề nghị cho Wijnaldum nhưng có vấn đề trong việc chủ sở hữu chuyển tiền ra khỏi Trung Quốc nên Inter không thể thực hiện chào mời ban đầu.”

Wijnaldum toi PSG
Cầu thủ người Hà Lan đã chọn PSG

“Họ đã đưa ra cho Wijnaldum một lời đề nghị rất, rất tốt. Nếu không có vấn đề về tài chính, đó có thể là một lựa chọn hàng đầu. Sau đó, giám đốc của Juventus đã gọi điện cho tôi và tỏ ra quan tâm.”

“Cũng trong khoảng thời gian đó, Giám đốc thể thao Leonardo của PSG đã tiếp cận tôi. Chúng tôi biết HLV Ronald Koeman ở Barcelona muốn đưa Wijnaldum đến Barcelona, Bayern Munich cũng thể hiện sự quan tâm.”

“HLV Mauricio Pochettino của PSG đã nói chuyện với Wijnaldum, chia sẻ về cách bố trí vai trò và những gì kỳ vọng ở cậu ấy. Chúng tôi đã có một số cuộc đàm phán với Barcelona và ban đầu mọi việc có vẻ rất ổn.”

“Chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận song PSG nói rằng họ rất nghiêm túc trong thương vụ này. Khi cả hai đề nghị cùng đặt trên bàn, Wijnaldum phải đưa ra lựa chọn.”

Barcelona được coi là người đi đầu cuộc đi săn Wijnaldum ở một giai đoạn. HLV Koeman không giấu giếm mong muốn tái hợp học trò cũ trên ĐT Hà Lan. Tuy nhiên, sau cùng Wijnaldum đã chọn PSG làm bến đỗ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X