Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về chấn thương của bộ đôi trụ cột Barca

Thứ Năm 20/10/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jordi Alba và Gerard Pique đều đã dính chấn thương trong trận thắng Man City và mới đây phía Barca đã công bố thông tin chính thức về tình trạng của họ.


Barcelona tiếp đón Man City trên sân nhà với một hàng thủ không có được trạng thái tốt nhất. Lần lượt hậu vệ trái Jordi Alba và trung vệ Samuel Umtiti đều mới trở lại sau chấn thương song vẫn phải gắng gượng ra sân. Trong khi đó, bên hành lang phải Sergi Roberto chưa bình phục và phải ngồi trên khán đài nhìn đàn anh Javier Mascherano đá trái sở trường. Sở dĩ có việc đó là người đá dự bị Roberto đang bị treo giò nội bộ do vi phạm kỷ luật của đội bóng trong thời gian qua.

Da co ket luan ve chan thuong cua bo doi tru cot Barca hinh anh
Alba dính chấn thương gân khoeo trước Man City

Đã thế, ngay phút thứ 10 HLV Luis Enrique của Barca đã phải lắc đầu khi Alba nhăn mặt ra dấu xin thay người. Anh được rút ra nhường chỗ cho Lucas Digne sau đó song mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Tới phút 39, tới lượt Gerard Pique ôm chân đau đớn và dù đã rất gắng gượng vẫn không thể chơi tiếp, được thay bằng Jeremy Mathieu.

Trong một thông báo sau trận, Barca cho biết Alba và Pique sẽ được xét nghiệm trong ngày hôm nay để xác định chính xác mức độ tổn thương. Và theo những thông tin mới nhất, Alba với vết đau gân khoeo và Alba bị bong gân mắt cá chân đều sẽ phải mất 2 tuần để điều trị. Họ chắc chắn phải bỏ lỡ 2 trận với Valencia và Granada tại La Liga vào các ngày 22 và 30 tháng 10 trong khi khả năng trở lại ngay ở đại chiến lượt về với Man City tại Champions League ngày 2/11 còn bỏ ngỏ.

Da co ket luan ve chan thuong cua bo doi tru cot Barca hinh anh 2
Pique bong gân mắt cá và sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần

Cũng trong văn bản nói trên, đại diện của Barca thẳng thắn thừa nhận vấn đề nhân sự ở hàng thủ của HLV Enrique đang trở nên khá trầm trọng. Nếu như Digne còn chơi tròn vai trước Man City thì Mathieu là cả một sự lo lắng khi anh ngày một chậm chạp và phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng chỉ trong vòng 2 phút (71 tới 73). Rất may là khi đó Barca đã dẫn Man City tới 3-0 và nó không gây ra hệ quả đáng tiếc nào. 

Cuối tuần này, làm khách trên sân của Valencia đang có dấu hiệu hồi sinh sẽ là một bài toán khó cho HLV Enrique đặc biệt là ở hàng thủ của họ.


Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X