Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cứu tinh” của M.U ở Europa League được khuyên giải nghệ

Thứ Sáu 12/05/2017 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận bán kết lượt về Europa League 2016/17 vào đêm qua, Man Utd đã may mắn có kết quả hòa 1-1 để thót tim giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, nếu tiền đạo John Guidetti dứt điểm thành công ở những giây cuối cùng, Celta mới là CLB đi tiếp.


Trên SVĐ Old Trafford, tiền đạo John Guidetti đã có một trong những trận đấu đáng quên nhất sự nghiệp của mình. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ăn vạ trắng trợn trong tình huống Eric Bailly của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ. Chưa hết, pha bỏ lỡ cơ hội của chân sút Thụy Điển ở phút 90+5 là nguyên nhân quan trọng giúp M.U vượt qua vòng bán kết một cách thót tim. Sau trận đấu này, rất nhiều CĐV Man United đã ca ngợi John Guidetti là “cứu tinh của Quỷ đỏ”.
Cuu tinh cua MU o Europa League duoc khuyen giai nghe hinh anh
Tiền đạo John Guidetti của Celta Vigo

Đáng nói ở chỗ, cựu cầu thủ Man xanh từng huênh hoang trước trận lượt đi rằng: “Người ta vẫn nói, Manchester màu xanh (Manchester is Blue). Và chúng tôi sẽ khiến Quỷ đỏ phải ôm hận trong trận lượt về diễn ra tại Manchester.” Sau lời tuyên chiến này, John Guidetti
với vai trò tiền đạo chủ lực đã tung ra tổng cộng… 1 cú sút trúng đích trong 2 trận bán kết với M.U rồi cộng thêm pha bỏ lỡ kém cỏi mang tính định mệnh. Sau đó, rất nhiều CĐV trên mạng xã hội lên tiếng khuyên cầu thủ này nên giải nghệ thì hơn.
@Paultjaaaaaah: “Lòng bàn tay của anh ta đang đổ mồ hôi. Đầu gối thì yếu còn cánh tay quá căng cứng. Có lẽ John Guidetti rất căng thẳng và đã bỏ lỡ một bàn thắng rõ ràng.”
@UnitedDanny: “John Guidetti khiến fan M.U tức giận khi ngã vờ khiến Bailly rời sân vì thẻ đỏ. Sau đó anh ta lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi giúp Quỷ đỏ vào chung kết. Quả là kịch tính.”
@TotallyMUFC: “Bạn có thể nghĩ rằng pha bỏ lỡ đó là cái gía phải trả sau khi làm Eric Bailly phải đi tắm sớm.”
@TrueRealSaint: “Sau tình huống bỏ lỡ này, có lẽ John nên giải nghệ.”

Cuu tinh cua MU o Europa League duoc khuyen giai nghe hinh anh 2
Cơ hội bằng vàng của Guidetti đã bị bỏ lỡ

@NICKHXRRIS:
“Pha bỏ lỡ của mùa giải.”
@bleedamerican86: “John Guidetti là một trong những lý do khiến tôi ngừng xem bóng đá.”
@JackBaker1311: “Anh ấy đã, đang và sẽ là truyền nhân vĩ đại nhất của Nicklas Bendtner.”
@demiladee: “Không thể tin nổi. Một pha bỏ lỡ ở khoảng cách 5m. Có lẽ John Guidetti sẽ nuối tiếc về tình huống này trong suốt cuộc đời.”

Tiền đạo John Guidetti sinh năm 1992, là một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển. Anh được Man City đưa về vào năm 2008, ở thời điểm 16 tuổi. Trải qua tổng cộng 6 mùa giải, Guidetti chủ yếu được nửa xanh thành Manchester đem cho mượn.
Trong khoảng thời gian này, John Guidetti liên tục khoác áo IF Brommapojkarna (đội bóng cũ của anh), Burnley, Feyenoord, Stoke City và Celtic, trước khi chính thức được Celta Vigo mua đứt vào mùa hè 2015.

Những điều cần biết về chung kết Europa League 2016/17
Như vậy, sau các trận bán kết lượt về Europa League vào đêm qua thì Man Utd và Ajax Amsterdam đã ghi danh vào trận chung kết tranh danh hiệu vô địch giải hạng...

Nguyệt Anh - TTVN






Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X