Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tin bóng đá Anh sẽ bảo toàn lực lượng sau vòng 1/8

Thứ Ba 12/12/2017 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Owen Hargreaves nhận định Chelsea và Tottenham sẽ biết cách vượt qua những ngọn núi Barcelona và Juventus để cùng Man Utd, Man City và Liverpool thẳng tiến vào vòng tứ kết.

Cảm xúc tương đối lẫn lộn cho người Anh sau khi đón nhận kết quả bắt cặp ở vòng 1/8 Champions League và điều này khó có thể tránh khỏi khi các bạn áp đảo số lượng đại diện trong 16 đội bóng. Tất nhiên, Man City sẽ cười lớn nhất với lá thăm Basel và nếu Man Utd hay Liverpool thi đấu đúng với đẳng cấp của mình, những Sevilla hay Porto có lẽ không phải vấn đề quá lớn.

Cuu sao MU tin bong da Anh se bao toan luc luong sau vong 18 hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 UEFA Champions League 2017/18

Mọi ánh mắt của các CĐV Premier League chung quy lại đổ dồn về Tottenham và đặc biệt Chelsea khi lần lượt đụng độ những núi thách thức Juventus và Barcelona. Không phủ nhận bao khó khăn hiểm họa đang rình rập, ấy vậy Owen Hargreaves vẫn giữ vững tinh thần lạc quan để tin tưởng, ủng hộ hai đội bóng thủ đô London sẽ hội ngộ các đồng hương ở tứ kết, qua đó bảo toàn lực lượng cho bóng đá Anh sau vòng 1/8.

Phát biểu của cựu tiền vệ Man Utd: “Tất nhiên Tottenham sẽ có hai trận đấu khó khăn, nhưng có lẽ sẽ không quá khó như chúng ta tưởng. Juventus đã không còn thực sự là chính họ như những năm qua và tôi tin Spurs đủ sức giành chiến thắng chung cuộc cho cặp đấu này.”

“Ai cũng sẽ cảm thấy thông cảm cho Chelsea, đơn giản bởi Barcelona là lá thăm mà đội bóng nào cũng muốn tránh. Mặc dù vậy, không chỉ vì là một người Anh mà tôi ủng hộ họ, thực sự thì Antonio Conte với những đấu pháp phòng ngự của mình sẽ là điểm tựa giúp Chelsea có thể vượt qua Barca để tiến vào vòng tứ kết, nơi nhiều khả năng những Man Utd, Man City và Liverpool đều sẽ chờ đợi họ sau những lá thăm hạnh phúc kia.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X