Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: Monaco thắng là vì nhiều khát khao hơn Arsenal

Thứ Năm 26/02/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Arsenal đã phải nhận thất bại đáng xấu hổ trên sân nhà trước Monaco, thế nhưng tiền đạo Berbatov còn nghĩ rằng đáng ra đại diện nước Pháp còn có thể thắng đậm hơn nữa.

Arsenal vs Monaco Berbatov giai thich ly do gianh chien thang hinh anh
Berbatov và Monaco đã có một trận đấu rất hay trước Arsenal

Trong trận đấu ở vòng 1/8 Champions League vào đêm qua, tưởng chừng Arsenal sẽ dễ dàng ăn tươi nuốt sống Monaco trên sân nhà Emirates, thế nhưng cú sốc đã xảy ra khi The Gunners đã bất ngờ gục ngã tới 3-1. Đại diện Premier League đã mắc vào bẫy phòng ngự phản công của Monaco và để thủng lưới tới 2 bàn sau 1 giờ thi đấu. Chỉ tới phút bù giờ đầu tiên thì Chamberlain mới rút ngắn cách biệt cho Arsenal xuống còn 1-2. Tuy nhiên ở những giây cuối cùng, Carrasco tái lập khoảng cách 2 bàn cho đội bóng xứ công quốc, đồng thời ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc sau lượt đi. Một lợi thế quá lớn của Monaco trước trận lượt về vào ngày 18/3 tới.

Thế nhưng chiến thắng đó vẫn chưa khiến tiền đạo Berbatov hài lòng vì theo anh Monaco còn có thể có một chiến thắng đậm hơn nữa. Cựu cầu thủ MU nói: “Chúng tôi là một đội bóng tốt, Monaco có nhiều khát khao giành chiến thắng hơn Arsenal. Chúng tôi chiến đấu trên khắp mặt sân, chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi và có nhiều bàn thắng hơn”.

Ngoài ra cựu tiền đạo của MU tỏ ra khá ngạc nhiên vì đội nhà giành chiến thắng ngay trên sân của Arsenal. Berbatov cho hay: “Đó là kết quả mà không nhiều người nghĩ đến và chúng tôi tự hào vì những gì đã làm được. Tuy nhiên đó là một chiến thắng xứng đáng, một trận đấu quá tuyệt vời. Dù vậy thì cuộc chơi chưa kết thúc, vẫn còn 1 trận lượt về gian nan ở trước mắt”.

Berbatov đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu này với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Monaco. Dù đã giành được một chiến thắng thuyết phục nhưng chân sút người Bulgaria vẫn tỏ ra kính nể sức mạnh của Arsenal. Berbatov cho biết: “Arsenal có những cầu thủ tuyệt vời và cũng rất nguy hiểm, cuộc chơi chưa thể kết thúc tại đây. Chúng tôi có lợi thế chơi trận lượt về trên sân nhà nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi chỉ có được một lợi thế là tâm lý thoải mái trước trận lượt về”.

Với việc ghi 3 bàn trên sân khách thì chỉ cần thua không quá 2 bàn trong trận lượt về là Monaco sẽ góp mặt ở vòng tứ kết. Cuộc tái ngộ giữa Monaco và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tới đây tại sân Louis II.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X