Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cư dân mạng dậy sóng với bàn thắng phút bù giờ của Mikel

Thứ Tư 17/02/2016 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Nigeria chính là tâm điểm chú ý của hiệp 1 trận đấu giữa PSG và Chelsea khi những pha lập công của cả hai đội đều có in dấu giày của cầu thủ này.

Cu dan mang day song voi ban thang phut bu gio cua Mikel hinh anh
Mikel vừa có bàn thắng thứ 6 sau 356 lần khoác áo Chelsea
Ở trận đại chiến đầu tiên của vòng 1/8 Champions League năm nay, cả PSG lẫn Chelsea đều tỏ ra khá thận trọng dù hiểu rất rõ đối thủ đầy duyên nợ của mình. Trong khi The Blues chủ động lùi sâu nhường thế trận thì PSG cũng không dâng quá cao và vẫn bố trí đủ người để đảm bảo không bị dính bẫy phản công từ đội bóng thành London. Phải đến phút thứ 39, bước ngoặt của trận đấu mới diễn ra. Đó là tình huống mà tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel phạm lỗi khá thô và khiến cho Chelsea phải đón nhận một quả phạt trực tiếp nguy hiểm ngay trước rìa vòng cấm địa.

Ở tình huống sau đó, Ibrahimovic đã có một cú sút phạt chìm đập chân của chính Mikel và đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Thibaut Courtois. Tuy vậy, chỉ khoảng 6 phút sau, tiền vệ người Nigeria đã bất ngờ ghi bàn san bằng tỉ số cho Chelsea. Xuất phát từ pha treo bóng khó chịu của Willian từ chấm phạt góc, bóng đã chạm đầu của Diego Costa trước khi đến chân của Obi Mikel. Ở một tư thế thuận lợi, ngôi sao 28 tuổi đã sút tung lưới thủ môn Kevin Trapp và trở thành người hùng khi mang về bàn thắng sân khách quý giá cho The Blues. Dù sau đó, đội bóng thành London vẫn phải chịu thua PSG 2-1 Chelsea nhưng bàn thắng ở những phút bù giờ hiệp 1 của cầu thủ tới từ châu Phi giúp cho Chelsea có thể nuôi hy vọng về một tấm vé lọt vào vòng Tứ kết Champions League năm nay.
Dư âm PSG 2-1 Chelsea: Khác biệt nằm ở Laurent Blanc!
(Bongda24h.vn) – Ở một trận đấu hoàn toàn nằm trong dự đoán của giới chuyên môn, HLV Laurent Blanc đã bất ngờ tạo ra sự khác biệt bằng những thay đổi về mặt...
Bàn thắng này của Mikel đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng lần thứ hai ở mùa giải năm nay. Trước đó, màn trình diễn ấn tượng trước Crystal Palace đã giúp cầu thủ người Nigeria chiếm trọn cảm tình của NHM và biệt danh “Zidane châu Phi” cũng đã đến với anh kể từ thời điểm đó. Hãy cùng xem lần này, các cư dân mạng nói gì về màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao người Nigeria.

@ChelseaTalk: “Tóm tắt hiệp 1 của Mikel. Nhận thẻ vàng. Mang về cho đối thủ quả đá phạt. Để bóng chạm chân bay vào lưới. Sau đó ghi một bàn thắng sân khách. Nghe tôi đi, đây là thế giới của JOM, chúng ta chỉ đang sống trong đó mà thôi.”

@DonPablo: “Tôi cần một bức tượng của Mikel đặt ngoài sân Stamford Bridge càng nhanh càng tốt.”

@AndrewGibney: “Tôi cam đoan PSG sẽ gửi một lời đề nghị 60 triệu bảng cho Mikel vào mùa hè tới.”

@TheBlueOne: “Này Chelsea, tôi nghĩ chúng ta nên trao một bản hợp đồng có thời hạn 10 năm cho Mikel được rồi đấy.”

@FFChelseaFC: “Chúng ta thật may mắn khi được sinh ra cùng thời đại của Mikel.”

@BarneyRonay: “Điều luật đầu tiên khi bạn xem bóng đá: Tuyệt đối không bao giờ được rời mắt khỏi Mikel.”

@Nick Miller: “Tại sao Mikel vẫn chưa được phong thánh như Welbeck với Bendtner thế?”

Xem video tổng hợp: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X