Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CSKA - Bayern Munich: Thắng lợi giữa khán đài trống

Thứ Ba 30/09/2014 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đối đầu với đội yếu nhất bảng E, "Hùm xám" tràn trề cơ hội giành ba điểm tại Moscow trong lượt trận thứ hai ở Champions League.

Sẽ không có người hâm mộ nào được phép đến sân Khimki Arena, Moscow vào tối nay để theo dõi trận đấu tại bảng E, Champions League giữa CSKA và Bayern. Đội bóng nước Nga bị UEFA phạt vì một số CĐV có hành vi phân biệt chủng tộc khi gặp Man City và Viktoria Plzen tại Cup châu Âu mùa trước. "Tôi chưa bao giờ trải nghiệm việc ra sân mà không có khán giả. Hy vọng đây là lần cuối cùng", HLV Pep Guardiola phát biểu trước trận. "Điều này thật lạ lùng nhưng chúng tôi sẽ thích ứng".

Bayern mùa trước thắng CSKA 3-1 trên sân khách
Bayern mùa trước thắng CSKA 3-1 trên sân khách

Thi đấu mà không nhận được cổ vũ từ khán giả nhà là thiệt thòi không nhỏ dành cho CSKA. Thêm vào đó, một loạt trụ cột của đội bóng này gặp chấn thương, thực lực giữa hai bên lại cách biệt. Chiến thắng dành cho đội khách Bayern, là điều được nhiều người dự đoán. Bảng E mùa này cạnh tranh khá khốc liệt khi góp mặt Bayern, Man City và Roma. CSKA yếu nhất bảng nhưng cũng có một số lợi thế khi chơi trên sân nhà nhờ khán giả và thời tiết rất lạnh, thông thường có tuyết vào cuối năm.

So với năm ngoái, CSKA không còn giữ được phong độ cao vì thiếu hụt lực lượng. Các trụ cột như Alan Dzagoez, Pontus Wernbloom bị treo giò. Vitinho, Elm.. lại gặp chấn thương. Trong trận mở màn Champions League, CSKA để thua đậm AS Roma 1-5. Không thể có được đội hình mạnh nhất, HLV Leonid Slutski hiểu rằng thắng Bayern vào lúc này là nhiệm vụ bất khả thi. "Bayern thực sự rất tài năng, rất khó để chúng tôi đánh bại họ", HLV Slutski nói. "Không dễ chịu gì khi nhận thấy rằng có những đối thủ mạnh hơn và ở đẳng cấp khác. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải chơi với khả năng tốt nhất của mình, nhưng như thế có lẽ vẫn chưa đủ".

Mùa trước, CSKA cũng nằm chung bảng với Bayern. Đại diện nước Nga thua trong cả hai trận, 1-3 trên sân nhà và 0-3 trên sân của Bayern. Đã hiểu rõ đối thủ sẽ giúp "Hùm xám" thi đấu tốt hơn. "Chúng tôi hiểu CSKA khá rõ. Họ có một huấn luyện viên giỏi, đội hình cũng không thay đổi nhiều so với mùa trước", HLV Guardiola phát biểu. "Chúng tôi sẽ tôn trọng đối thủ, cho dù họ vừa thua đậm ở Rome. Hiện tại Bayern vẫn còn ở giai đoạn lấy lại phong độ tốt nhất".

Các cầu thủ Bayern đều sẵn sàng ra sân, chỉ có một số cầu thủ vắng mặt vì chấn thương như Bastian Schweinsteiger, Javi Martinez. "Hùm xám" hai tuần trước thắng Man City 1-0.

Đội hình dự kiến
CSKA:
Akinfeev; Fernandes, V Berezutski, Ignashevich, Schennikov; Tošić, Natcho, Eremenko, Milanov; Musa, Doumbia.
Bayern: Neuer; Rafinha, Boateng, Dante, Alaba; Lahm, Alonso; Robben, Müller, Götze; Lewandowski.
Dự đoán: Bayern thắng 3-1

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X