Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và Liverpool cùng lập kỷ lục tại Champions League

Thứ Năm 07/12/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi tên mình vào cuốn sách kỷ lục Champions League nhờ pha lập công đẹp mắt vào lưới Dortmund.

 
Bất chấp phong độ không tốt tại La Liga, Cristiano Ronaldo tiếp tục gây ấn tượng khi bước ra Champions League. Chỉ mất hơn 10 phút, Cr7 có riêng cho mình một bàn với pha cứa lòng ở sát vạch 16m50 nhân đôi cách biệt khi thủ thành Burki của Dortmund chỉ biết đứng nhìn.
 
Cristiano Ronaldo lap ky luc tai Champions League.
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục tại Champions League.

Pha lập công đó đưa tên của Cristiano Ronaldo vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ duy nhất ghi bàn ở cả 6 trận vòng bảng Champions League (9 bàn). Tính đến nay, Ronaldo đã ghi được 114 bàn sau 146 trận ra sân tại Champions League.
 
Ngoài Ronaldo, một kỷ lục khác vừa được ghi nhận tại loạt đấu vừa qua. Với chiến thắng 7-0 trước Spartak Moscow, Liverpool trở thành đội bóng Anh ghi được nhiều bàn nhất tại vòng bảng Champions League (23 bàn). Kỷ lục cũ thuộc về Manchester United năm 1998 với 20 pha lập công. Man Utd năm đó chung bảng với Bayern Munich, Barcelona và Bronby.
 
Cả 4 cầu thủ tấn công ra sân trong đội hình xuất phát của Liverpool đều lập công trong trận này gồm Philippe Coutinho (3), Sadio Mane (2), Mohamed Salah và Roberto Firmino (1). Mùa này, The Kop cũng có chiến thắng 7-0 khác trên sân của Maribor. 

Thong so tran dau Real Madrid 3-2 Dortmund
Thông số trận đấu Real Madrid 3-2 Dortmund.

Real Madrid 3-2 Dortmund: Ronaldo nổ súng, Los Blancos chơi trò cút bắt trên Bernabeu
Siêu sao người BĐN tiếp tục duy trì hiệu suất ghi bàn cao ở đấu trường Champions League khi có bàn thứ 10 tại vòng bảng. Tuy nhiên phải đến cuối trận nhờ pha...

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X