Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo được khen ngợi sau cú hat-trick thứ 2 liên tiếp

Thứ Tư 03/04/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Castro của Al-Nassr đã dành những lời khen đặc biệt cho Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này đóng góp vào 5 bàn thắng ở trận gặp Abha mới đây.

Cristiano Ronaldo được khen ngợi sau cú hat-trick thứ 2 liên tiếp

Cristiano Ronaldo đã tiếp tục thể hiện phong độ tốt ở Al-Nassr với một màn trình diễn ấn tượng trước Abha. Siêu sao người Bồ ghi được hat-trick và đóng góp thêm 2 pha kiến tạo chỉ trong 45 phút đầu tiên.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo được khen ngợi sau cú hat-trick thứ 2 liên tiếp

Ronaldo được rút ra nghỉ giữa hiệp và Al-Nassr ghi thêm được 3 bàn để giành thắng lợi 8-0 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV Luis Castro đã dành những lời khen cho đóng góp tích cực của Ronaldo cho đội. Ông ca ngợi siêu sao người Bồ là tấm gương cho mọi cầu thủ.

“Ronaldo thi đấu vì tập thể và tỏa sáng bất chấp tình trạng của đội. Cậu ấy truyền cảm hứng rất tốt và là một tấm gương tích cực cho mọi cầu thủ”.

Dù Al-Nassr đang bị Al-Hilal bỏ xa với khoảng cách 12 điểm trong cuộc đua vô địch nhưng Ronaldo vẫn không ngừng tỏa sáng. Ngôi sao 39 tuổi đã ghi được 29 bàn thắng trong 24 trận ở Saudi Pro League mùa này. Trận đấu mới nhất mang đến cú hat-trick thứ 65 trong sự nghiệp của Ronaldo.

CR7 đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 ở Saudi Pro League. Siêu sao người Bồ đang có cơ hội chiếm luôn giải thưởng của tháng 4 với phong độ ấn tượng của mình.

Ronaldo đã có được 35 cú hat-trick kể từ sau khi bước sang tuổi 30. Thống kê cho thấy Ronaldo ghi được 29 cú hat-trick nhiều hơn so với Lionel Messi kể từ khi kình địch người Argentina bước sang tuổi 30.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X