Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo trong nhóm chân sút kém hiệu quả nhất châu Âu

Thứ Tư 08/11/2017 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chỉ 1 bàn tại La Liga, Cristiano Ronaldo đang nằm trong nhóm những chân sút chuyển hóa cơ hội kém nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

 
Trải qua 7 trận tại La Liga, Cristiano Ronaldo mới ghi được duy nhất 1 bàn. Theo thống kê từ Opta, Cr7 đang có hiệu suất làm bàn tại giải vô địch quốc gia rất tồi tệ với tỉ lệ chuyển hóa cơ hội chỉ là 2.08%, với 1 bàn sau 48 nỗ lực dứt điểm.
 
Cristiano Ronaldo trong nhom chan sut kem hieu qua nhat chau Au hinh anh
Cristiano Ronaldo mới ghi được 1 bàn tại La Liga.

Trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu*, Ronaldo chỉ đứng thứ 710 nếu tính những cầu thủ có từ 10 nỗ lực dứt điểm trở lên mùa này. Đứng đầu trong danh sách là Radamel Falcao (Monaco) với 13 bàn thắng sau 26 cú dứt điểm.
 
Đứng thứ hai trong danh sách là kình địch của Ronaldo - Lionel Messi. "Leo" đang sở hữu phong độ làm bàn rất tốt tại La Liga mùa này với 12 bàn ghi được sau 69 pha dứt điểm, đạt hiệu suất 17.39%. Ronaldo mới đây đánh cược với đồng đội về việc sẽ vượt mặt Messi về thành tích làm bàn mùa này.
 
Harry Kane là cái tên đứng thứ 4 trong danh sách với 8 bàn ghi được sau 59 cú dứt điểm, đạt hiệu suất 13.56%. Một đại diện khác đến từ Premier League, Anthony Martial nằm trong top 5.

Cristiano Ronaldo cược với đồng đội về việc vượt mặt Messi
Cristiano Ronaldo đã đánh cược với hai đội trưởng khác của Real Madrid về việc vượt mặt Messi để trở thành vua phá lưới La Liga mùa này.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X