Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo có DNA phá kỷ lục"

Thứ Bảy 01/11/2014 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của Fernando Santos, người thầy đang dẫn dắt CR7 ở ĐTQG Bồ Đào Nha. Theo tân thuyền trưởng Seleccao, học trò Cristiano Ronaldo có thể còn gây nhiều bất ngờ hơn nữa cho giới chuyên môn.

cristiano ronaldo pha vo ky luc hinh anh
Ronaldo ghi bàn thứ 273 cho Real khi sút phạt đền tung lưới Barca tuần trước

CR7 hiện giữ nhiều kỷ lục trong màu áo Real. Gần đây nhất, tiền đạo này nâng hiệu suất lập công lên 1,05 bàn/trận và ghi bàn trong 11 trận liên tiếp. Bởi thế, HLV Santos không thể không cực kỳ tự hào nói về học trò: "Ronaldo không chỉ là một cầu thủ sinh ra để chiến thắng, mà còn có gen phá kỷ lục. Cậu ấy luôn khao khát chơi hay hơn sau mỗi trận đấu và có đủ khả năng làm điều đó".

Chiến lược gia từng dẫn dắt ĐT Hy Lạp dự World Cup 2014 và mới được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng ở ĐTQG quê nhà cũng tự tin về khả năng Ronaldo làm được điều chưa từng có trong lịch sử bóng đá nước này là giành một danh hiệu quốc tế. Vị trí tốt nhất mà Bồ Đào Nha từng có với Ronaldo trong đội hình là ngôi á quân Euro 2004 và huy chương đồng World Cup 1966.

"Thật tuyệt vời nếu Ronaldo đưa Bồ Đào Nha đến ngôi vô địch tại Euro sắp tới ở Pháp. Nếu các nước khác làm được, tại sao chúng tôi không thể. Bồ Đào Nha luôn có những cầu thủ hàng đầu thế giới và đủ khả năng làm nên sự khác biệt", Santos cho biết.

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X