Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo CHÍNH THỨC nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm

Thứ Sáu 25/08/2017 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt mặt Lionel Messi, Cris Ronaldo lần thứ hai liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất UEFA nhờ những chiến tích giành được cùng Real Madrid.

 
Góp công chính giúp Real Madrid giành cú đúp vô địch Champions League và La Liga mùa 2016-17, Cris Ronaldo giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất UEFA năm 2017 với số phiếu áp đảo. Cris Ronaldo giành được 482 phiếu bình chọn, bỏ xa Lionel Messi (141) và Gianluigi Buffon (109).
 
Cris Ronaldo gianh danh hieu cau thu xuat sac nhat nam cua UEFA.
Cris Ronaldo giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Đây là lần thứ ba Cris Ronaldo giành danh hiệu cao quý này của UEFA, hai lần trước đó vào các năm 2014 và 2016. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện tham vọng với tuyên bố: "Tôi đã giành danh hiệu này 10 năm về trước và giờ lại tiếp tục là người chiến thắng. Thật tuyệt. Điều đó chứng minh tôi vẫn rất khát khao chinh phục những danh hiệu". 
 
Ngoài ra, Cris Ronaldo cũng được vinh danh là cầu thủ tấn công hay nhất UEFA, vượt mặt Messi và Paulo Dybala (Juventus). Với thành công trong mùa trước, các cầu thủ Real Madrid thống trị danh hiệu cá nhân khi Luka Modric là tiền vệ hay nhất, còn Sergio Ramos là trung vệ hay nhất của UEFA năm vừa rồi.
 
Cái tên duy nhất không thuộc về Real Madrid được vinh danh là Gianluigi Buffon với danh hiệu thủ môn hay nhất năm. Với chiến thắng tại UEFA, nhiều khả năng Cris Ronaldo sẽ giành luôn Quả bóng vàng FIFA vào đầu năm sau.

Phân tích và dự đoán cục diện vòng bảng Champions League 2017/18
Dưới đây là một số phân tích và dự đoán về cục diện 8 bảng đấu tại vòng bảng Champions League mùa 2017/18.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X