Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo: "Không ai có thể nghi ngờ khả năng của tôi"

Thứ Năm 13/04/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha phát biểu đầy kiêu hãnh với cú đúp vào lưới Bayern Munich giúp anh chạm mốc 100 bàn thắng ở đấu trường Châu Âu và quan trọng hơn, giúp Real Madrid đặt một chân vào vòng bán kết Champions League.

Khi khó, luôn có Cristiano Ronaldo. Thực tế thì Real Madrid mới là đội bị đánh giá thấp hơn trước trận tứ kết lượt đi xét trên phong độ và việc phải làm khách ở Allianz Arena. Bayern Munich cũng đã thể hiện rất tốt ưu thế của mình với bàn thắng dẫn trước trong hiệp một Arturo Vidal và nếu chỉn chu hơn, tiền vệ người Chile đã lập cú đúp cho “Hùm xám” với cú sút penalty của mình.

Cris Ronaldo Khong ai co the nghi ngo kha nang cua toi hinh anh
Cristiano Ronaldo đập tan mọi chỉ trích với cú đúp vào lưới Bayern Munich

Vidal chắc chắn rất hối hận vì pha “bắn chim” của mình nhất là khi chứng kiến màn lột xác của Real Madrid và cá nhân Ronaldo trong hiệp hai. 659 phút tịt ngòi ở Champions League, và tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chấm dứt nó bằng một cú đúp đẳng cấp vào lưới Bayern Munich. CR7 không chỉ trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn trên đấu trường Châu Âu mà quan trọng hơn, đêm tỏa sáng của anh giúp “Kền kền trắng” đặt một chân vào vòng bán kết với thắng lợi ngay trên đất khách.

Với màn trình diễn đập tan mọi chỉ trích đã hết thời, người hùng Ronaldo phát biểu đầy kiêu hãnh sau trận đại chiến Bayern 1-2 Real: “Không ai có thể nghi ngờ khả năng của tôi hết, chưa bao giờ tôi được nghe về những người đó cả. Còn những người yêu chân chính của Cristiano này, họ luôn tin tưởng và ủng hộ cho tôi. Các anh nói thử tôi nghe về ai đó chê bai tôi xem sao.”

“Tôi hạnh phúc với kỷ lục của mình, hạnh phúc với cách Real Madrid trở lại và làm nên màn lội ngược dòng này, đặc biệt nó còn diễn ra ngay trên sân của một đội bóng mạnh như Bayern Munich. Chúng tôi xứng đáng với chiến công này sau khi vượt qua khó khăn trong hiệp một. Thậm chí nếu Neuer không chơi xuất sắc như vậy, Real đã có thể ra về với một thắng lợi đậm hơn.”

Nhiều khả năng sẽ loại đối thủ mạnh nhất là Bayern Munich, trong khi đại kình địch Barcelona cũng nguy cơ cao bật bãi ở vòng tứ kết này sau thảm bại 0-3 trước Juventus ở trận lượt đi, con đường bảo vệ ngôi vương và phá vỡ lời nguyền Champions League đang dần rộng mở hơn dành cho Real Madrid. Cứ với phong độ đỉnh cao của siêu sao số một Cristiano Ronaldo như ở Allianz Arena đêm qua thì lạc quan lên, lịch sử sẽ đến tay Los Blancos.

Cùng đọc những tin tức khác về "Quả bóng vàng FIFA 2016"


Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X