Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Craig Shakespeare được "thưởng nóng" dù Leicester bại trận

Thứ Tư 19/04/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Craig Shakespeare chuẩn bị được ban lãnh đạo Leicester chốt tương lai dù vừa bị loại khỏi Champions League bởi Atletico Madrid.

 
Thường xuyên ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng mùa này nhưng Leicester lại thi đấu tốt đến bất ngờ tại Champions League. Dù Claudio Ranieri bị sa thải để thay bằng Craig Shakespeare nhưng "bầy cáo" vẫn tiến đến tứ kết Champions League và chỉ bị loại bởi Atletico Madrid với tỉ số sít sao 1-2 sau hai lượt trận.
 
HLV Craig Shakespeare duoc BLD Leicester tinh gia han hop dong.
HLV Craig Shakespeare được BLĐ Leicester tính gia hạn hợp đồng.

Trong trận đấu lượt về trên sân nhà King Power, Leicester có quyền tự hào khi có những thời điểm thi đấu nhỉnh hơn đối thủ. Tỉ lệ kiểm soát bóng của Leicester là 56,3% so với con số 3,7% của Atletico Madrid. Đội bóng của HLV Craig Shakespeare tung ra đến 22 cú dứt điểm trong khi Atletico chỉ có 6.
 
Vì vậy, Danny Drinkwater sau trận đấu khẳng định Leicester có quyền tự hào dù bị loại. Bản thân HLV Shakespeare cũng tự hào với màn trình diễn của các học trò. Chính nhờ màn trình diễn đó mà chiến lược gia 53 tuổi chuẩn bị được ban lãnh đạo CLB "thưởng nóng" bằng bản hợp đồng dài hạn, thay vì chức danh huấn luyện viên tạm quyền như hiện tại.
 
Đó cũng là phần thưởng xứng đáng với Shakespeare khi Leicester hồi sinh mạnh mẽ kể từ khi ông nắm quyền. "Bầy cáo" có 4 chiến thắng, 2 trận thua và 2 trận hòa. Đáng nói là cả hai trận thua đều diễn ra trên sân khách trước những đối thủ mạnh là Everton và Atletico Madrid.

 
Craig Shakespeare chưa bao giờ làm huấn luyện viên trưởng. Năm 2006, ông từng làm HLV tạm quyền của West Brom chỉ trong 1 trận duy nhất. Craig Shakespeare làm trợ lý tại Leicester trong hai giai đoạn 2008-2010 và 2011-2017 trước khi ngồi vào ghế huấn luyện của CLB sau sự ra đi của Claudio Ranieri.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X