Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Courtois khuyên Real mua Hazard thay vì Neymar

Thứ Bảy 02/02/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ Eden Hazard thay vì Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè tới.
Courtois đã chơi bên cạnh Hazard trong 4 mùa giải ở Chelsea trước khi gia nhập Real Madrid mùa hè năm ngoái. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng được cho là bến đỗ của Hazard trong tương lai khi mà cầu thủ này vẫn chưa cam kết tương lai với Chelsea.

Những hoạt động chuyển nhượng của Real thời gian gần đây rất không tốt. Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Kền kền trắng không tìm được người thay thế. Và hai HLV Julen Lopetegui cũng như Santiago Solari đều cảm nhận rõ nét sự suy yếu của hàng công Real vào lúc này.

Courtois khuyên Real mua Hazard thay vì Neymar hình ảnh

Courtois khuyên Real mua Hazard thay vì Neymar


Neymar được đồn đoán là một mục tiêu của Real Madrid. Nhưng Courtois cho rằng Hazard sẽ là một bản hợp đồng tốt hơn nhiều. Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ Het Nieuwsblad của Bỉ, thủ thành 26 tuổi cho biết:

“Dĩ nhiên tôi sẽ chọn Hazard thay vì Neymar. Tôi thật sự thích cậu ấy. Nhưng sự lựa chọn cuối cùng thuộc về ban lãnh đạo. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Đó không phải là câu hỏi dành cho tôi mà là cho chủ tịch đội bóng và HLV.

Chúng tôi sẽ chơi với đội hình hiện tại tới hết mùa giải. Benzema đang có thể trạng tốt và bắt đầu ghi bàn trở lại. Bale khởi đầu tốt nhưng đang phải vật lộn với những chấn thương.

Bạn có thể thấy qua các trận đấu rằng chúng tôi là một đội bóng chất lượng. Chỉ có điều trong một vài trận đấu, việc ghi bàn với chúng tôi là không thể”.


Video bàn thắng đẹp mắt của Hazard vào lưới Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X