Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Haaland xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best"

Chủ Nhật 07/01/2024 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận xét của Courtois, Erling Haaland xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best 2023 sau những gì tiền đạo này thể hiện thời gian qua.

Courtois chia sẻ về Haaland

Năm 2023 chứng kiến phong độ ấn tượng của Erling Haaland trong màu áo Man City. Cú ăn ba thần thánh của Man City có dấu ấn đáng chú ý của tiền đạo người Na Uy. Haaland cũng lọt vào danh sách đề cử FIFA The Best.

Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 2000 phải cạnh tranh với đối thủ cực "khó chịu" là Messi. Tiền đạo người Argentina để lại dấu ấn đáng chú ý với những thành công trong màu áo ĐTQG lẫn CLB trong năm qua.

Khi được hỏi về cuộc đua giành FIFA The Best, Courtois đánh giá cao Haaland. Thủ thành người Bỉ cho biết tiền đạo người Na Uy xứng đáng với danh hiệu The Best 2023.

Courtois Haaland xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best 1
 Erling Haaland xứng đáng với danh hiệu FIFA The Best

Cụ thể, Courtois nói: "Thật vui khi có cơ hội đối đầu những tiền đạo hàng đầu, như Haaland hay Messi. Còn nhớ ở Champions League, tôi đã không bị Haaland đánh bại, nhưng đồng đội của cậu ấy đã làm thay nhiệm vụ của Haaland.

Mbappe hay Messi cũng là những tiền đạo xuất chúng. Nhưng với tôi, Haaland xứng đáng với danh hiệu trên hơn. Bởi lẽ trong năm qua, cậu ấy vô địch Premier League, Champions League và cup FA. Haaland cũng ghi nhiều bàn ở ba đấu trường trên.

Tất nhiên, phong độ của Mbappe hay Messi cũng đều ấn tượng cả. Nhưng với tôi, Haaland vẫn là cái tên xứng đáng hơn cả cho phần thưởng này. Còn cậu ấy có dành FIFA The Best hay không thì còn phải chờ."

Lễ trao giải FIFA The Best sẽ diễn ra vào ngày 15/1 tới tại London. Kỳ World Cup 2022 đại thành công giúp Messi giành giải thưởng trên tại lễ trao giải năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X