Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois cổ vũ Inter Milan vô địch Champions League

Thứ Năm 25/05/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với mối quan hệ thân thiết với Romelu Lukaku, thủ môn Thibaut Courtois tiết lộ rằng anh sẽ cổ vũ cho Inter Milan trong trận Chung kết Champions League 2022/23 tới.

Courtois cùng Real Madrid đã không thể bảo về thành công chức vô địch Champions League 2022/23 khi thua Man City với tổng tí số 1-5 ở Bán kết. Tuy vậy, anh vẫn dành sự quan tâm cho trận Chung kết giữa Man City vs Inter Milan tại Istanbul vào tháng 6 tới. 

Với mối quan hệ thân thiết với Romelu Lukaku, Courtois tiết lộ rằng mình sẽ cổ vũ Inter Milan trở thành nhà vô địch Champions League 2022/23. Thủ môn người Bỉ chia sẻ:

"Tôi hy vọng Lukaku sẽ giành chức vô địch Champions League. Tất nhiên, mong muốn này của tôi sẽ khiến De Bruyne không vui.

Courtois cổ vũ Inter Milan vô địch Champions League 1
Courtois cổ vũ Lukaku cùng Inter Milan vô địch Champions League.

Nhưng tôi đã quen và thân với Lukaku lâu hơn một chút so với De Bruyne. Tôi luôn dành sự tôn trọng với cậu ấy."

Mùa giải năm nay, Lukaku đang thi đấu cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Liên tục bị chấn thương hành hạ, chân sút người Bỉ chỉ sắm vai kép phụ. Nhưng trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải, cầu thủ 30 tuổi khi được trao cơ hội đã để lại dấu ấn với những bàn thắng rất quan trọng. 

Trận Chung kết Champions League 2022/23 giữa Man City vs Inter Milan diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X