Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Copenhagen 1-4 Atletico Madrid: Ai bảo Diego Simeone không biết công

Thứ Sáu 16/02/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid chứng minh họ không chỉ biết phòng ngự bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của Copenhagen trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Bàn thắng:
Copenhagen: Fischer (15')
Atletico: Saul (21'), Gameiro (37'), Griezmann (71'),Vitolo (77')


Đang có được phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Atletico nhập cuộc một cách đầy hưng phấn trên sân Telia Parken của Copenhagen. Chỉ trong vòng hơn 10 phút đầu trận, hết Saul đến Griezmann khiến CĐV đội chủ nhà thót tim với những pha dứt điểm đưa bóng đi chệch khung gỗ trong gang tấc hay đối mặt thủ môn.

Dù vậy, Copenhagen lại bất ngờ có được bàn thắng ở phút thứ 15 của trận đấu. Từ pha dứt điểm của Ankersen, Fischer đá nối bằng động tác đánh gót cận thành tung lưới thủ thành Oblak. Sân Telia Parken chừng như muốn nổ tung. Tuy vậy, sự hưng phấn của đội chủ nhà sớm bị Atletico dập tắt.

Phút 21, tức chỉ 6 phút sau khi bị thủng lưới, đội khách có bàn gỡ. Xuất phát từ quả treo bóng của Griezmann, Saul lao vào đánh đầu tung lưới Copenhagen. Đến phút 37, Atletico thể hiện sự sắc bén trong tấn công với một pha đập nhả đẹp mắt từ cánh trái vào vòng cấm, kết thúc bằng cú dứt điểm đơn giản của Kevin Gameiro. Đội khách vượt lên dẫn 2-1.

Những phút tiếp theo, cuộc chơi là của Atletico. Đoàn quân đến từ xứ sở đấu bò kiểm soát thế trận, kiểm soát bóng và liên tục bắn phá khung thành đối phương. Thống kê tổng quát, suốt 90 phút Atletico cầm bóng 58% và tung ra tới 17 pha dứt điểm. Và họ kết liễu trận đấu ở những phút 70 của trận đấu.

Phút 71, Carrasco chọc khe thông minh cho Griezmann thoát xuống dứt điểm khéo léo đánh bại thủ thành đối phương trong tình huống đối mặt, nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. 6 phút sau, tân binh Vitolo thể hiện giá trị với pha đi bóng và dứt điểm khôn khéo ấn định tỷ số 4-1 cho trận lượt đi khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Đội hình thi đấu
Copenhagen: Olsen; Ankersen, Vavro, Lueftner, Boilesen; Skov (Bengtsson 73'), Gregus, Kvist, Falk (Santander 62'); Fischer (Pavlovic 72'), Sotiriou.
Atletico: Myoa; Juanfran, Godin, Gimenez, Lucas; Correa (Carrasco 59'), Thomas Partey, Saul, Koke (Gabi 78'); Gameiro (Vitolo 69'), Griezmann.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X