Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Copa America 2016: ĐT Mexico công bố danh sách

Thứ Năm 19/05/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cách đây không lâu, ĐT Mexico đã công bố danh sách dự Copa America 2016. Ngôi sao lớn nhất của đội bóng này vẫn là tiền đạo Chicharito.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

ĐT Mexico vừa công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Copa America 2016 trên đất Mỹ. Theo đó, tiền đạo Chicharito vẫn là cái tên đáng chú ý nhất. Ở mùa giải này, sau khi chuyển tới thi đấu cho Bayer Leverkusen, chân sút sinh năm 1988 đã bùng nổ mạnh mẽ. Cựu tiền đạo của M.U ghi 29 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 17 bàn tại Bundesliga. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao 27 tuổi đã giúp Leverkusen giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga qua đó dự Champions League mùa tới.
tien dao Chicharito hinh anh
Chicharito nổ súng không ngừng trong màu áo của Leverkusen.
Trong màu áo ĐT Mexico, những đóng góp của Chicharito cũng rất nổi bật. Với 43 bàn thắng cho ĐTQG, Chicharito chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của cựu danh thủ Jared Borgetti 3 bàn. Ở Copa America 2016, chắc chắn chân sút sinh năm 1988 vẫn là niềm hy vọng số 1 của El Tri. Nếu tiếp tục phong độ ấn tượng như trong màu áo đội bóng nước Đức, cựu tiền đạo M.U hoàn toàn có thể trở thành chân sút vĩ đại nhất ĐT Mexico tại Copa America lần này.
Chicharito: 100 năm nữa, M.U cũng không tìm được Sir Alex Ferguson thứ 2
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo có biệt danh “hạt đậu nhỏ”, một trong những người được yêu mến nhất tại sân Old Trafford vừa lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ rằng họ khó có...
Ngoài tiền đạo đang khoác áo Leverkusen, danh sách dự Copa America 2016 của tuyển Mexico còn bao gồm nhiều cựu binh như Rafael Marquez, Hector Moreno, Hector Herrera hay Oribe Peralta. Nhưng HLV Juan Carlos Osorio sẽ không có sự phục vụ của một số gương mặt quen thuộc như Carlos Vela cùng hai anh em nhà Dos Santos là Giovani và Jonathan vì những lý do khác nhau. Nhìn chung đội hình của họ vẫn được đánh giá khá cao và đủ sức gây bất ngờ.
tien dao Chicharito hinh anh 2
Chicharito là ngôi sao sáng nhất của ĐT Mexico tại Copa America 2016
Ở Copa America 2016, Mexico nằm ở bảng C cùng Uruguay, Jamaica và Venezuela. Ở trận đầu tiên, Mexico sẽ gặp Uruguay ngày 6/6. Mục tiêu của thầy trò HLV Juan Carlos Osorio là hướng đến chức vô địch, nhưng sẽ không dễ để làm được điều đó bởi giải đấu này quy tụ những đội bóng lớn ở châu Mỹ.

Danh sách cụ thể: 

Thủ môn: Guillermo Ochoa (Malaga), Jesus Corona (Cruz Azul), Alfredo Talavera (Toluca)

Hậu vệ: Paul Aguilar (Club America), Miguel Layun (Porto), Rafa Marquez (Atlas), Diego Reyes (Real Sociedad), Nestor Araujo (Santos Laguna), Hector Moreno (PSV), Yasser Corona (Queretaro), Jorge Torres Nilo (Tigres), Jesus Molina (Santos Laguna)

Tiền vệ: Jesus Manuel Corona (Porto), Hector Herrera (Porto), Hirving Lozano (Pachuca), Andres Guardado (PSV), Carlos Pena (Chivas), Jurgen Damm (Tigres), Javier Aquino (Tigres), Jesus Duenas (Tigres)

Tiền đạo: Javier Hernandez (Bayer Leverkusen), Raul Jimenez (Benfica), Oribe Peralta (Club America).

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X