Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tôi không có vấn đề gì với Diego Costa”

Thứ Tư 27/09/2017 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tiền đạo Diego Costa chính thức rời khỏi Chelsea để chuyển tới Atletico Madrid, HLV Conte đã lên tiếng về mối quan hệ này.


Trong mùa hè vừa qua, Chelsea đã gặp rất nhiều vấn đề với Costa. Cầu thủ này từ chối lệnh triệu tập quay lại The Blues, ngang nhiên mặc chiếc áo của đội bóng khác, liên tục trêu tức ông thầy Antonio Conte và có những động thái nhằm kiện ngược đội bóng. Nguyên nhân của tất cả những hành động nổi loạn này bắt nguồn từ quyết định có phần phũ phàng của thuyền trưởng Chelsea, khi ông gửi tin nhắn cho Costa nói rằng cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch.
 
Mặc dù vậy, khi đã “tống khứ” được quả bom nổ chậm khỏi Stamford Bridge, Antonio Conte lại khẳng định ông không có vấn đề gì với Costa. Ông cho biết: “Không vấn đề gì cả, tôi sẽ bắt tay. Tôi đã nói rằng Chelsea muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Costa trong tương lai, CLB cảm ơn Costa vì những đóng góp trong mùa giải trước. Nhưng tôi xin nhắc lại, tôi không có vấn đề gì với anh ta.”

Conte Toi khong co van de gi voi Diego Costa hinh anh
Conte và Costa ở mùa giải năm ngoái

Vào đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn với Atletico Madrid, và đây sẽ là màn tái ngộ của Conte với Costa. Ông tự tin trước thềm trận đấu: “Đá trên sân của một trong những đội bóng xuất sắc nhất Champions League sẽ là cơ hội tuyệt vời để xem chúng tôi đang ở đâu. Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi lịch sử rằng các đội bóng Tây Ban Nha đã thống trị cup châu Âu trong vài năm qua. Tôi đang sở hữu Eden Hazard, một tài năng lớn, và giờ là thời điểm thích hợp để cậu ấy tỏa sáng. Những giải đấu như thế này sẽ thúc đẩy bạn đến đẳng cấp cao hơn.”
 
Về phía Atletico Madrid, họ cũng mới công bố bản hợp đồng 58 triệu bảng của mình. Cụ thể, Diego Costa sẽ khoác chiếc áo số 18 tại Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 1 năm sau, thời điểm đội nhà được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Fabregas cãi lời thầy, muốn Costa ở lại Chelsea
Cesc Fabregas tuyên bố muốn được tiếp tục chơi bóng với Diego Costa bất chấp điều đó sẽ khiến HLV Antonio Conte tại Chelsea buồn lòng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X