Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiết lộ chuyện từ chối lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Thứ Ba 17/10/2023 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte tiết lộ rằng ông đã từ chối một lời đề nghị khủng để chuyển tới làm việc tại Saudi Arabia vào mùa hè vừa qua.

Conte tiết lộ chuyện từ chối lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Antonio Conte đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của Tottenham vào tháng Ba. Ông bị sa thải sau một chuỗi phong độ tệ hại đi kèm bầu không khí tiêu cực tại câu lạc bộ.

Conte
Conte tiết lộ chuyện từ chối lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia

Các câu lạc bộ ở Saudi Arabia đã gửi lời đề nghị cho Conte trong bối cảnh đã chiêu mộ được nhiều cầu thủ hàng đầu từ châu Âu. Những ngôi sao như Riyad Mahrez, Sadio Mane, Karim Benzema hay Jordan Henderson đã nối gót Cristiano Ronaldo đến thi đấu tại Saudi Arabia. Kéo theo đó là cả những huấn luyện viên tên tuổi.

Roberto Mancini đang dẫn dắt đội tuyển quốc gia Saudi. Trong khi đó, huyền thoại Steven Gerrard nắm quyền ở Al-Ettifaq.

Tuy nhiên, Conte không vội vàng trở lại làm việc. Chiến lược gia người Italia quyết định nghỉ ngơi và chờ đợi một cơ hội hoàn hảo. Conte hy vọng có thể nhận được công việc tại Serie A, nơi mà ông từng đạt được nhiều thành công trước đây.

Ông chia sẻ trên tờ Belve: "Tôi đã từ chối một lời đề nghị khổng lồ từ Saudi. Tôi hối tiếc vì đã rời Juventus chỉ sau 3 năm. Tôi muốn thử một trải nghiệm ở Roma hoặc Napoli vào một ngày nào đó, nhưng tôi thích gia nhập một đội bóng vào cuối mùa giải hơn".

Conte từng giành được chức vô địch Scudetto cùng Inter Milan sau khi đạt được nhiều thành công ở Juventus. Tại thành Turin, Conte giành được 3 chức vô địch Serie A liên tiếp trước khi rời đi.

Conte đang được kỳ vọng sẽ đến nắm quyền ở Napoli. Nhà đương kim vô địch serie A đang gặp những khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải dưới thời tân HLV Rudi Garcia. Conte rõ ràng là một sự thay thế tốt.

Ngoài ra, vị trí của Jose Mourinho cũng đang lung lay sau khởi đầu kém cỏi. Rất có khả năng nhà cầm quân người Bồ không thể tại vị tới hết mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X