Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Qarabag là một trong những đối thủ lớn nhất của Chelsea

Thứ Tư 22/11/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý rất đề cao chuyến làm khách sang tận Azerbaijan của đối thủ bị coi là lót đường trong bảng đấu Champions League của họ.

Đặt Qarabag cạnh Chelsea thực sự rất khập khiễng, trông vào tỷ số 6-0 trận lượt đi ở Stamford Bridge là để nghiệm đẳng cấp chênh lệch giữa ông lớn nước Anh và đội bóng tí hon đến từ Azerbaijan. Ấy vậy mà HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng ở chuyến hành quân sang đất nước Châu Á này, thậm chí đề cao đội chủ nhà yếu đuối như đối thủ lớn nhất nhì của nhà ĐKVĐ Premier League mùa giải này.

conte
Conte bất ngờ đề cao "tí hon" Qarabag

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý trước thềm trận Qarabag vs Chelsea: “Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi và một chiến thắng sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin nữa cho cả tập thể.”

“Qarabag thực sự là một đội bóng chất lượng, nếu không muốn nói là một trong đối thủ lớn nhất mùa giải này của Chelsea. Vì sao ư? Một chiến thắng sẽ giúp chúng tôi chính thức vượt qua vòng bảng và tiến vào đá knock-out Champions League, một ngã rẽ tối quan trọng trong mùa giải này và sẽ ảnh hưởng tích cực hơn nhiều lên phong độ cũng như tinh thần của các cầu thủ trong phần còn lại.”

Cuối tuần này còn là cả màn đại chiến với Liverpool với mục tiêu 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City để bảo vệ ngôi vương, vậy nhưng đại ý của Conte như muốn nhắc nhở các học trò vẫn phải dồn toàn lực cho trận đấu trước mắt.

Có thể Chelsea sẽ dễ dàng chiến thắng Qarabag để chính thức ghi tên mình vào vòng sau, vấn đề là họ cần đạt mục tiêu đó của mình với tư cách nhất bảng thì tốt hơn. Thời điểm hiện tại, vị trí đó đang thuộc về AS Roma sau màn đè bẹp 3-0 chính The Blues ba tuần trước, thế nhưng đội bóng nước Ý sẽ phải làm khách của một Atletico Madrid không còn gì để mất.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X