Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher chỉ ra điều cần làm để được dự Euro cùng ĐT Anh

Thứ Hai 25/03/2024 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Conor Gallagher, nếu muốn dự Euro 2024, tiền vệ này sẽ phải cố gắng và quyết tâm trong phần còn lại của mùa giải cùng Chelsea.

Conor Gallagher hạ quyết tâm dự Euro 2024

Ở trận giao hữu mới đây của ĐT Anh, Conor Gallagher được HLV Gareth Southgate sử dụng từ đầu. Cầu thủ của Chelsea đá 75 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Kobbie Mainoo. Cạnh tranh ở vị trí tiền vệ của ĐT Anh đang là khá gay gắt khi HLV Southgate có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa.

Cơ hội để Gallagher dự Euro 2024 còn đang để ngỏ. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Brazil, Gallagher cho biết bản thân sẽ cố gắng hết mình trong màu áo của Chelsea, để nuôi hy vọng có tên trong đội hình tới Đức hè này.

Cụ thể, Gallagher nói: "Tất nhiên là việc được ra sân thường xuyên luôn có ích. Tôi nghĩ rằng việc tích lũy kinh nghiệm ở bất cứ giải đấu nào, dù là cấp câu lạc bộ hay quốc tế, bạn sẽ tiến bộ.

Conor Gallagher chỉ ra điều cần làm để được dự Euro cùng ĐT Anh 1
Conor Gallagher ra sân trong trận giao hữu mới đây của ĐT Anh

Tôi tin rằng những kinh nghiệm mình có được khi cùng Chelsea tiến sâu ở hai giải đấu cup mùa này mang lại nhiều giá trị. Những kinh nghiệm tôi thu về sẽ giúp ích trong hành trình cạnh tranh suất dự Euro tới, nhất là nếu tôi được lựa chọn.

Tôi đã phải nỗ lực hết mình để trở thành một thủ lĩnh trong mùa giải này tại Chelsea. Tôi thực sự thích thú với điều này và tôi nghĩ điều đó cũng đã giúp tôi phát triển hơn dưới tư cách một cầu thủ.

Việc có màn trình diễn tốt tại CLB luôn là lợi thế khi cạnh tranh suất lên ĐTQG. Bởi HLV Gareth Southgate và cộng sự luôn nhìn vào điều này. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong màu áo Chelsea để tạo ra lợi thế tối đa trong hành trình cạnh tranh vị trí."

Mùa giải năm nay, Conor Gallagher đã ra sân 38 trận cho Chelsea. Hợp đồng giữa Gallagher và The Blues còn thời hạn tới năm 2025 và tiền vệ này liên tục khẳng định muốn gắn bó với Chelsea bất chấp đồn đoán thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X