Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cơn đau đầu" của Pep Guardiola trước trận gặp Real Madrid

Thứ Hai 08/04/2024 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không biết nên để Ederson hay Stefan Ortega bắt chính trong trận tứ kết Champions League của Man City trước Real Madrid.

Pep phân vân giữa hai thủ môn

Ở trận đấu với Liverpool hồi tháng 3 vừa qua, thủ thành Ederson của Man City dính chấn thương. Những trận đấu sau đó, HLV Pep Guardiola đã sử dụng Stefan Ortega thay thế và thủ thành này làm rất tốt nhiệm vụ.

Thậm chí, trong trận đấu với Crystal Palace mới đây, Ortega có pha xử lý đẳng cấp, khiến CĐV ngỡ ngàng. Phong độ ấn tượng của Ortega khiến HLV Pep Guardiola "đau đầu" trong việc lựa chọn nhân sự sắp tới.

Cơn đau đầu của Pep Guardiola trước trận gặp Real Madrid 1
Pep Guardiola chưa biết chọn ai giữa Stefan Ortega và Ederson

Bởi Ederson chuẩn bị trở lại và sẵn sàng ra sân trước Real Madrid ở tứ kết Champions League. HLV Pep Guardiola không biết sẽ lựa chọn ai trong khung gỗ ở trận đấu tới.

Ông chia sẻ: "Tôi chưa biết sẽ để Ortega hay Ederson bắt chính trước Real Madrid. Bởi Ederson đã trở lại và có thể trạng tốt. Lẽ đó, tôi sẽ phải cân nhắc kỹ.

Nếu Ederson đứng trong khung gỗ ở trận đấu với Real, cậu ấy sẽ gặp đôi chút vấn đề về nhịp độ thi đấu. Tất nhiên, cả đội vẫn luôn hài lòng với Ortega, một thủ môn xuất sắc."

Trước thời điểm Ederson chấn thương, Stefan Ortega chủ yếu được sử dụng ở các giải đấu quốc nội. Pep Guardiola có thói quen sử dụng các thủ môn dự bị ở những trận đá cúp. Mùa trước, Ortega ra sân toàn bộ các trận đấu ở FA Cup.

Mùa giải năm nay, Ortega đã có 14 trận ra sân cho Man City, trong đó giữ sạch lưới 5 trận. Sau ba trận bắt thay Ederson ở Premier League, Ortega để lọt lưới 3 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X