Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể vô địch Champions League"

Thứ Tư 14/02/2018 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Liverpool, Jamie Redknapp cho rằng Tottenham hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch Champions League mùa này.

 
CLB Tottenham làm nên bất ngờ trong ngày Champions League trở lại. Chơi trên sân khách của một thế lực truyền thống của bóng đá châu Âu là Juventus, lại sớm bị dẫn hai bàn nhưng Tottenham vùng lên chơi lấn lướt để rồi có hai bàn gỡ hòa. 

Tottenham co the vo dich Champions League hinh anh
CLB Tottenham gây ấn tượng mạnh khi cầm hòa Juventus.
Từng khoác áo Tottenham khi còn thi đấu, Jamie Redknapp rất ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng cũ: "Họ có thể vô địch Champions League không ư? Hoàn toàn có thể. Liverpool và Tottenham là những đội bóng nguy hiểm bởi họ sở hữu những cầu thủ đặc biệt".
 
"Hồi đầu mùa, mọi người cứ nói về chiều sâu đội hình Spurs nhưng giờ họ thực sự chứng minh được sức mạnh. Tôi cực kỳ ấn tượng với Davinson Sanchez, Tottenham giờ là một tập thể linh hoạt. Tôi thật sự ngạc nhiên khi họ không giành nhiều điểm hơn tại Premier League. Tottenham giờ là một ứng cử viên nóng bỏng. Juventus tất nhiên vẫn nguy hiểm nhưng nếu Tottenham đưa ra kế hoạch đúng đắn, họ có thể làm bất cứ đối thủ nào điêu đứng".
 
Danny Higginbotham, cựu cầu thủ Man Utd đồng tình với quan điểm này: "Hãy để ý vào tinh thần thi đấu của họ, khi bị dẫn 2-0 chỉ sau chín phút, thật không thể tin nổi. Họ đã chứng minh sự trưởng thành trong thời điểm bị dẫn bàn. Thật là kết quả khó tin".
 
Trận lượt về giữa Tottenham vs Juventus trên sân Wembley diễn ra vào ngày 8/3 và được Bongda24h.vn đưa tin.

Thống kê Juventus 2-2 Tottenham:

Thống kê Juventus 2-2 Tottenham
 
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X