Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Besiktas loại Eric Bailly khỏi đội 1

Thứ Ba 12/12/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Besiktas xác nhận loại Eric Bailly và 4 cầu thủ khác khỏi đội 1 sau những màn trình diễn kém cỏi về chuyên môn.

Eric Bailly được MU cho Marseille mượn ở mùa giải trước, nhưng anh chơi không mấy ấn tượng và không được đội bóng nước Pháp mua đứt. Hợp đồng giữa Bailly và MU vẫn còn thời hạn tới năm 2024. Tuy nhiên, đôi bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sau đó cập bến Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do. Được kỳ vọng sẽ làm lại sự nghiệp ở Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng những gì trung vệ sinh năm 1994 thể hiện chỉ là sự thất vọng. Bailly tiếp tục bị chấn thương hành hạ, chỉ ra sân 8 trận kể từ đầu mùa.

CLB Besiktas loai Eric Bailly khoi doi 1

CLB Besiktas loại Eric Bailly khỏi đội 1

Đá chính trong cuộc đấu gặp Fenerbahce cuối tuần qua, Bailly liên tục mắc sai lầm dẫn đến thất bại 1-3 của đội nhà. Trên trang chủ, CLB Besiktas xác nhận loại Eric Bailly và 4 cầu thủ khác khỏi đội 1 sau những màn trình diễn kém cỏi về chuyên môn. Họ viết: 

"Besiktas muốn thông tin đến tất cả rằng, 5 cầu thủ đội một của chúng tôi sẽ bị loại khỏi đội hình. Vincent Aboubakar, Valentin Rosier, Eric Bailly, Rachid Ghezzal và Jean Onana bị trục xuất khỏi đội do phong độ kém và không phù hợp Besiktas thời điểm này."

Với quyết định trục xuất khỏi đội một, khả năng Bailly bị Besiktas thanh lý hợp đồng trước thời hạn là hoàn toàn có thể. Rất có thể trung vệ này sẽ bị đẩy đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2024, Besiktas cũng có thể bán anh với giá rẻ nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X