Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Hà Lan mệt mỏi với những chỉ trích hậu Nations League

Thứ Hai 10/06/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jasper Cillessen mệt mỏi với những lời chỉ trích dành cho mình. Thủ môn Hà Lan được cho là mắc lỗi trong cả 2 bàn thua tại VCK của UEFA Nations League.

Jasper Cillessen đáp trả những chỉ trích mắc phải sau thất bại của Hà Lan trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết UEFA Nations League.

Cillessen chịu nhiều chỉ trích


Ở bán kết Nations League với Anh, Jasper Cillessen bị chê trách nhiều khi không cản được quả penalty không quá hiểm hóc của Marcus Rashford. Dù Hà Lan đã ngược dòng thắng 3-1 và vào chung kết, sóng gió chưa ngừng bao vây thủ môn thuộc biên chế Barcelona.

Jasper Cillessen mệt mỏi với những lời chỉ trích dành cho mình hình ảnh

Jasper Cillessen mệt mỏi với những lời chỉ trích


Ở trận tranh cúp với Bồ Đào Nha, Cillessen tiếp tục nhận những lời khó nghe. Người gác đền 30 tuổi đã chạm tay vào bóng trước cú đá của Goncalo Guedes song không tránh khỏi bàn thua cho Hà Lan. Đó là bàn duy nhất giúp Bồ Đào Nha vô địch Nations League lần đầu tổ chức.

Lên tiếng đáp trả


Jasper Cillessen mệt mỏi với những lời chỉ trích dành cho mình. Thông qua cuộc trả lời phỏng vấn trên FOX Sports, anh đã bày tỏ điều này. “Tôi đã không nhìn thấy bóng từ trước do bị Denzel Dumfries và Daley Blind che mắt. Cú đá của Guedes cũng là không dễ dàng”, Cillessen nói.

thu mon Cillessen
Thủ môn 30 tuổi mới cùng Hà Lan thua chung kết Nations League

“Ở Hà Lan, chúng tôi rất dễ dàng chỉ trích một ai đó. Tôi đã nhận được một số tin nhắn, truyền thông trong nước cũng viết rất nhiều về nó và tôi cảm thấy hơi mệt mỏi. Đơn giản là bởi tôi thấy bóng muộn và cú sút bên kia cũng là khá mạnh.”

Tương lai của Cillessen là một dấu hỏi lớn khi anh chia sẻ mong muốn rời Barca. Tuy nhiên, cái giá 60 triệu Euro mà CLB chủ quản đưa ra đã làm khó các đối tác muốn có tuyển thủ Hà Lan.

“Tôi vẫn chưa xem xét bất cứ điều gì”, Cillessen nói thêm. “Tôi sẽ đi nghỉ hè và sau đó sẽ tới gặp đại diện của mình và cùng bàn bạc.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X