Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện quả bóng vàng FIFA 2012: "Người ngoài hành tinh" chọn Messi

Thứ Ba 06/11/2012 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dĩ nhiên là không có chuyện người ngoài hành tinh ghé thăm trái đất để giúp Messi, mà là một huyền thoại của bóng đá thế giới lên tiếng cho rằng chẳng ai khác xứng đáng với "quả bóng vàng" bằng tiền đạo người Argentina.

Cuộc đua giành danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA 2012" đang đến hồi gay cấn khi những ứng cử viên bắt đầu được khoanh vùng. Trong 23 cái tên ở danh sách rút gọn, tựu chung chỉ có Messi và Cris Ronaldo là những người dễ chiến thắng nhất khi cuộc đua giữa họ được nói tới hàng tuần, thậm chí là hàng ngày trên các mặt báo ở khắp thế giới. Mỗi người một quan điểm, một ý kiến, nhưng đa phần đều ủng hộ quan điểm cho rằng cuộc đua năm nay vẫn chỉ tồn tại thế "song mã" giữa Messi và Cris Ronaldo.

Messi và Ronaldo, hai cầu thủ hay nhất TG hiện nay
Messi (trái) đang được nhiều người ủng hộ hơn Cris Ronaldo

Hôm nay, huyền thoại một thời của bóng đá thế giới, Ronaldo "béo" cũng lên tiếng về cuộc đua tranh giành "Quả bóng vàng" năm nay. Đồng tình với quan điểm của đại đa số về chuyện chỉ có Messi và Cris Ronaldo là hai ứng cử viên sáng giá nhất. Còn khi được hỏi ai là người xứng đáng nhận được danh hiệu cao quí của năm, "người ngoài hành tinh" (biệt danh thời còn thi đấu của Ronaldo) cho rằng Messi là người xứng đáng hơn.

" Tôi sẽ chọn Messi bởi lẽ ngoài việc ghi được rất nhiều bàn thắng và giành những danh hiệu, cậu ấy còn chinh phục mọi người bằng cách xử lí bóng ma thuật của mình" - Ronaldo chia sẻ:" Cris Ronaldo cũng là một cầu thủ rất khéo léo, rất hiệu quả với lối chơi kĩ thuật, nhưng Messi mới là người tạo nên đột biến thường xuyên hơn".

Như vậy là Cris Ronaldo lại thêm một phần bất lợi khi có thêm một ý kiến khác ủng hộ kình địch Messi, dù cho CR7 có tự tin vào bản thân đến mấy. Mới đây, Cris Ronaldo lại làm dấy lên tranh cãi khi khẳng định thà tự bầu cho chính mình còn hơn bầu cho Messi. Nhận định ấy một lần nữa khiến Ronaldo mất điểm khi người ta cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha quá kiêu căng. Thậm chí, người đồng đội trong màu áo Real Madrid- thủ thành Iker Casillas cũng không đồng tình với quan điểm của CR7:" Thành thực mà nói, tôi sẽ không bầu cho chính bản thân mình. Tôi thích được mọi người nhìn nhận bằng ánh mắt khách quan, thay vì tự ảo tưởng về bản thân".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X