Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá trận nào cho AS Roma, Lukaku đã lập kỷ lục không ai ngờ

Thứ Tư 30/08/2023 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến bay đưa Lukaku tới Roma trở thành chuyến bay được theo dõi nhiều nhất trên hệ thống của flight radar và có hàng ngàn CĐV AS Roma tới chào đón tiền đạo này.

Cuối cùng thì Romelu Lukaku đã tìm được cho mình bến đỗ ở mùa giải mới. AS Roma đã dang tay "cưu mang" tiền đạo người Bỉ và cầu thủ này sẽ tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho tại thủ đô nước Ý.

Bất chấp việc trở thành cái gai trong mắt CĐV Chelsea, Inter Milan cũng như Juventus, Lukaku vẫn đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ CĐV AS Roma bất chấp việc chưa chính thức khoác áo đội bóng.

Chưa đá trận nào cho AS Roma, Lukaku đã lập kỷ lục không ai ngờ 1
Lukaku được chào đón tại sân bay

Thậm chí, cầu thủ này còn được đích thân chủ tịch Dan Friedkin lái chuyên cơ tới London "rước" về Rome. Chuyến bay do Dan Friedkin làm phi công đã thu hút sự chú ý lớn từ CĐV. 

Cụ thể, đã có tới 47,300 người theo dõi chuyến bay đưa Lukaku tới Roma trên hệ thống của flight radar. Con số này biến chuyến bay của chủ tịch Dan và Lukaku trở thành chuyến bay được theo dõi nhiều nhất từng xuất hiện trên hệ thống này.

Tại sân bay, vẫn có hàng dài CĐV Roma tới để chào đón tiền đạo người Bỉ. Được biết, Roma sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với Lukaku trong ngày 30/8. Cầu thủ này sẽ nhận mức lương chỉ bằng 1/3 con số hiện tại ở đội bóng mới và số lương đó sẽ được AS Roma chi trả hoàn toàn.

Lukaku là tiền đạo thứ hai gia nhập Roma hè này. Trước đó, đội bóng của HLV Mourinho chiêu mộ thành công Sardar Azmoun. Cả Lukaku và Sardar sẽ khoác áo AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.

Video: CĐV AS Roma chào đón Lukaku

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X