Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez: "Những gì Zidane làm được thật không thể tin nổi"

Chủ Nhật 29/05/2016 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Real Madrid vô địch Champions League 2016, chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng khen ngợi HLV Zinedine Zidane.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Rạng sáng nay, Real Madrid bước vào trận chung kết Champions League với đội bóng cùng thành phố Atletico. Sergio Ramos đưa Kền kền trắng vươn lên dẫn trước, nhưng Yannick Carrasco đem về bàn gỡ ở hiệp hai. Đá thêm giờ cũng không có thêm bàn thắng nên hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11 và Real giành chiến thắng 5-4. Với chiến thắng tại San Siro, Los Blancos đã có lần thứ 11 đăng quang tại Champions League.
Real vo dich Champions League hinh anh
Real Madrid lần thứ 11 vô địch Champions League
Chiến tích của Real Madrid có công lớn nhất của HLV Zinedine Zidane. Kể từ khi thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Kền kền trắng ông đã thay đổi bộ mặt của đội bóng này. Real thi đấu khởi sắc cả về mặt tinh thần lẫn lối chơi. Ở La Liga, trong 20 trận mà vị chiến lược gia người Pháp cầm quân, số điểm mà Los Blancos giành được còn nhiều hơn cả Barca và Atletico. Vị chiến lược gia 43 tuổi cũng gây ấn tượng với chuỗi 12 chiến thắng ở giai đoạn cuối mùa. Chức vô địch vừa có được, Zidane càng khiến người ta phải nhớ đến mình.
CĐV Barcelona nổi điên vì đội bóng chúc mừng kình địch Real Madrid
Vừa qua, các CĐV Barcelona đã được một phen “sôi máu” khi tài khoản twitter chính thức của CLB chúc mừng kình địch Real Madrid lên ngôi vô địch Champions...
Sau chiến thắng trước Atletico, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng khen ngợi HLV Zinedine Zidane: “Tôi rất tự hào khi là chủ tịch của Real Madrid. Zidane là một phần quan trọng của đội bóng. Những gì Zidane nói với tôi đêm qua y hệt như năm 2001, rằng cậu ấy đã nắm được vấn đề và giải quyết nó một cách hoàn hảo. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình, những cầu thủ đã cố gắng đến những giây phút cuối cùng và chức vô địch là hoàn toàn xứng đáng. Đây là đấu trường quan trọng nhất của chúng tôi và thật tuyệt vời khi Real đã có được nó”.
Chu tich Perez Nhung gi HLV Zidane lam duoc that khong the tin noi hinh anh 2
Chủ tịch Perez khen ngợi HLV Zidane
“Nhiều người nghĩ rằng Zidane không đủ kinh nghiệm để dẫn dắt đội bóng, anh ấy không nói gì và chỉ hành động. Chức vô địch Champions League 2016 cho thấy rõ tài năng nổi bật của Zidane. Anh ấy được lòng các cầu thủ và có chuyên môn tốt, không ít người có thể làm được như vậy. Xin cảm ơn Zidane, anh ấy đã mang về chức vô địch Champions League lần thứ 11 trong lịch sử CLB”, chủ tịch của Real tiếp tục.
Bản thân HLV Zidane cũng đã đi vào lịch sử Champions League khi là người thứ 7 đăng quang tại giải đấu này với tư cách cả HLV và cầu thủ. Ông cũng là nhà cầm quân thứ 8 đăng quang ở giải đấu này ngay ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt một đội bóng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X