Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli chỉ trích từ cầu thủ đến huấn luyện viên

Thứ Năm 16/02/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Real Madrid, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli không giấu nổi sự giận dữ cả với huấn luyện viên lẫn các cầu thủ trên sân.

Phải làm khách trên sân Bernabeu nhưng Napoli bất ngờ có bàn thắng dẫn trước khi Lorenzo Ingsine tận dụng sai lầm của Keylor Navas để mở tỉ số. Tuy nhiên sau đó, Napoli để Real Madrid lội ngược dòng với ba bàn liên tiếp để kết thúc với tỉ số 3-1.
Chu tich Napoli chi trich cau thu den huan luyen vien hinh anh
Chủ tịch Napoli chỉ trích từ cầu thủ đến huấn luyện viên.

Trận thua này khiến Napoli gặp bất lợi ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2016-17 trên sân nhà. Với việc bị Juventus bỏ xa trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A, Napoli sẽ chỉ còn hy vọng có danh hiệu tại Cúp quốc gia Italia nếu để Real Madrid loại ở Champions League.
Vì vậy, Chủ tịch De Laurentiis không hề giấu sự giận dữ sau thất bại của Napoli: "Các cầu thủ không có thái độ thi đấu đúng đắn, chúng tôi đã ghi được một bàn thắng đẹp nhưng sau đó các cầu thủ dường như chẳng muốn làm gì cả. Họ thiếu đi sự khát khao".
"Chúng tôi chuyền rất nhiều nhưng tạo ra quá ít cơ hội. Chỉ có Ingsine là thi đấu đúng phong độ. Chiến thuật đôi lúc có thể thay đổi. Toàn đội thiếu đi cá tính. Tôi không hiểu một số quyết định của huấn luyện viên nhưng tôi không muốn nói bất cứ điều gì với ông ấy nữa".
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X