Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga không muốn Mason Greenwood trở lại MU

Thứ Sáu 01/03/2024 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Javier Tebas, chủ tịch La Liga muốn Mason Greenwood tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha sau khi kết thúc mùa giải năm nay cùng Getafe.

Javier Tebas muốn Mason Greenwood ở lại La Liga

Mùa giải năm nay, Mason Greenwood thi đấu tương đối tốt trong màu áo Getafe. Sau khi rời MU, tiền đạo người Anh dần tìm lại cảm giác ghi bàn và kiến tạo trong màu áo đại diện Tây Ban Nha.

Tuy vậy, tương lai của Greenwood vẫn đang là dấu hỏi. Hiện tiền đạo này chỉ khoác áo Getafe tới cuối mùa dưới dạng cho mượn. Theo lý thuyết, Greenwood sẽ trở lại MU vào mùa hè tới. Tuy vậy, cửa trở lại Old Trafford của tiền đạo người Anh là rất nhỏ.

Chủ tịch La Liga không muốn Mason Greenwood trở lại MU 1
Chủ tịch La Liga muốn Mason Greenwood ở lại giải đấu

Đã có một vài lời hỏi thăm từ các đội bóng ở La Liga về trường hợp của Greenwood. Getafe cũng muốn giữ chân tiền đạo này. Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cũng muốn Greenwood tiếp tục thi đấu tại Tây Ban Nha thay vì trở lại Anh.

Cụ thể, Tebas nói: "Greenwood đang có phong độ cao mùa này. Tôi hy vọng rằng sau mùa giải năm nay, cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Tây Ban Nha. Điều đó sẽ tốt cho chúng tôi."

Lùm xùm đời tư khiến Mason bật bãi khỏi Old Trafford, bất chấp việc cầu thủ này được tòa tuyên trắng án. Khi được hỏi về những cáo buộc trong quá khứ của Greenwood, Javier Tebas cho biết ông tôn trọng phán quyết của nước Anh.

Ông nói: "Tôi tôn trọng quyết định từ tòa án Anh. Nhiều người sẽ lên án Greenwood trên truyền thông nhưng tất cả đều phải thượng tôn pháp luật và tin tưởng phán quyết từ cơ quan điều tra.

Tôi nghĩ vẫn đề này không đáng được mang ra bàn luận thêm. Cậu ấy đâu có bị buộc tội ở Anh hay ở Tây Ban Nha đâu. Lẽ đó, tôi không quan tâm tới chuyện đời tư của Greenwood."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X