Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico nói gì về sự quan tâm của M.U với Griezmann?

Chủ Nhật 12/11/2017 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Chủ tịch đội bóng thành Madrid đã xác nhận tin đồn chuyển nhượng xung quanh tiền đạo Antoine Griezmann.


Phiên chợ hè vừa qua, thương vụ chuyển nhượng của Griezmann là một trong những vấn đề nóng nhất. Theo đó, Quỷ đỏ đã quyết định chi số tiền 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng với Atletico, còn bản thân tiền đạo này được cho là cũng đã đồng ý về Old Trafford. Tuy nhiên, một lệnh cấm chuyển nhượng đã khiến thương vụ này chấm dứt, bởi Atletico không tìm ra người thay thế và Antoine Griezmann lựa chọn ở lại để giúp đỡ CLB.
 
Chia sẻ về điều này, Chủ tịch Atletico là ông Enrique Cerezo cho biết: “Antone Griezmann đã và đang là một cầu thủ của Atletico, cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy muốn giành danh hiệu cùng Atletico Madrid, đó là một chàng trai với nhiều tham vọng chứng tỏ mình. Ở phiên chợ hè vừa qua, đúng là cậu ấy đã hơi xao nhãng vì những tin đồn chuyển nhượng. Nhưng cầu thủ lớn nào không vướng phải những điều này chứ?”

Chu tich Atletico noi gi ve su quan tam cua MU voi Griezmann hinh anh
Antoine Griezmann được liên hệ mật thiết với M.U ở mùa hè vừa qua

“Từ đầu mùa giải, Griezmann không có nhiều may mắn. Cậu ấy đã khép lại mùa giải trước một cách tốt đẹp, và vẫn được coi là 1 trong 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí, Griezmann còn có lợi thế là cậu ấy trẻ hơn, có nhiều tương lai hơn 2 người kia. Mỗi người đều có thời của họ, có thể Griezmann không phải người hay nhất lúc này, nhưng sẽ không lâu nữa đâu. Antoine Griezmann là tất cả những gì chúng tôi cần, và không có lý do gì để nghi ngờ tài năng của cậu ấy, bất kể cậu ấy đã trải qua vài ba trận đấu không thành công.”
 
“Chúng tôi đã rất nỗ lực rất nhiều để giữ cậu ấy, cùng những cầu thủ khác. Vấn đề của Griezmann là có hàng loạt đội bóng theo đuổi cậu ấy, và những tin đồn này không hề có lợi” – Chủ tịch CLB Atletico Madrid kết luận.
 
Dù đã ở lại CLB khi thị trường chuyển nhượng khép lại, nhưng khả năng “Hoàng tử bé” thay màu áo trong mùa hè tới, thậm chí ngay mùa đông là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện nay, Atletico đã có Diego Costa làm sự thay thế, chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đạo nước Pháp. Bên cạnh đó, em trai Theo Griezmann của chân sút sinh năm 1991, gần đây liên tục lộ dấu hiệu về một vụ chuyển nhượng của ông anh với đội chủ sân Old Trafford.

Atletico đem tin mừng cho M.U vụ Griezmann
Sau cả mùa hè bị đóng băng, thương vụ tiền đạo Antoine Griezmann bất ngờ nóng lên trở lại.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X