Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico: "Chúng tôi sẽ đổ ra đường ăn mừng sau trận đấu"

Thứ Bảy 28/05/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết C1 giữa Real vs Atletico vào đêm nay, nửa đỏ trắng thành Madrid tỏ ra cực kỳ tự tin về cơ hội lên ngôi.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Chu tich Atletico Chung toi se do ra duong an mung sau tran dau hinh anh
Chủ tịch Cerezo của Atletico đứng bên trái Florentino Perez

Mùa giải sẽ chính thức hạ màn vào hôm nay sau trận chung kết C1 tại San Siro. Có thể nói chưa bao giờ Atletico được đánh giá cao như thế sau khi đã vượt qua cả Barca và Bayern trước đó. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi toàn bộ các CĐV, cầu thủ và cả BLĐ Rojiblancos đều đang hướng tới danh hiệu vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Thậm chí, ngay cả chủ tịch Enrique Cerezo vốn kín tiếng cũng tỏ ra đầy tự tin vào đội nhà trước trận chung kết C1. Ông nói: “Tôi không chắc chắn lắm nhưng khoảng 11h đêm (giờ Madrid) là chúng tôi sẽ đổ ra đài phun nước Neptune để ăn mừng, buổi lễ chào mừng chức vô địch đầu tiên của Atletico sẽ bắt đầu từ lúc đó”.

Chủ tịch Cerezo gửi gắm thông điệp tới thầy trò HLV Simeone trước chung kết Champions League: “Đội bóng phải bình tĩnh, tự tin để thi đấu với tất cả những gì mình có. Mục tiêu cuối cùng là người thắng cuộc sau cùng”.

Real vs Atletico (1h45 ngày 29/5): Đêm Milano, đêm tôn vinh người lao động…
Trước đây, người hâm mộ bóng đá thường dè bỉu những tập thể ra sân như thể những công nhân làm việc. Nhưng giờ đây, đó lại trở thành một trào lưu thời thượng...

Đánh giá chung về trận đấu tại San Siro, người đứng đầu Atletico lại tỏ ra rất khách sáo như thường lệ: “Theo tôi cơ hội vô địch cho 2 đội là 50-50. Đội thắng sẽ là đội gặp nhiều may mắn hơn và có nhiều hơn 1 bàn thắng. Tôi không biết sẽ đặt cửa vô địch vào đội nào cả. Tuy nhiên điều quan trọng là Madrid đã giành chiến thắng, thủ đô bóng đá mới của thế giới”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X