Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi thăng hoa, Walcott vẫn bị huyền thoại M.U đặt dấu hỏi

Thứ Năm 29/09/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo Walcott đã có một màn trình diễn bùng nổ trước Basel nhưng huyền thoại Roy Keane của Man United vẫn chưa thực sự tin tưởng rằng cầu thủ người Anh đã bước lên một đẳng cấp mới.
tien dao Walcott
Walcott lập cú đúp đầu tiên tại C1 sau 9 năm

Arsenal bước vào màn tiếp đón Basel với khí thế hừng hực sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đại kình địch Chelsea. Và đội bóng thành London không gặp nhiều khó khăn để vượt qua đại diện của Thụy Sĩ. Tiền vệ Theo Walcott đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với một tình huống băng vào đánh đầu ngay phút thứ 7. Đến khi hiệp một trôi qua được hơn một nửa thời gian, Walcott
lại tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số với một cú sút chéo góc tuyệt đẹp. Ở quãng thời gian sau đó, Pháo thủ chủ động giảm nhịp độ để giữ sức và tỉ số 2-0 được giữ nguyên đến khi trận đấu kết thúc.

Đây mới là lần đầu tiên kể từ năm 2007, tiền vệ Theo Walcott lập được một cú đúp tại đấu trường Champions League. Cách đây ít ngày, ngôi sao người Anh cũng đã đóng góp một bàn trong màn vùi dập Chelsea. Tiền vệ 27 tuổi đang sống trong những ngày tháng thăng hoa thực sự. Tuy nhiên, huyền thoại Roy Keane của M.U vừa lên tiếng đặt dấu hỏi về khả năng duy trì phong độ hiện tại của cả Walcott lẫn Arsenal cho tới cuối mùa giải.

“Walcott phải mất một thời gian dài mới tìm kiếm được sự ổn định. Cậu ấy đã có một tuần mĩ mãn. Nhưng Walcott cũng cần phải bình tĩnh bởi cậu ấy còn phải thể hiện phong độ như thế trong 7, 8 hoặc 9 tháng nữa. Khi các trận đấu lớn đến dồn dập, khả năng duy trì sự ổn định của cậu ấy sẽ bị thử thách”.

“Màn trình diễn của Arsenal đêm nay là khá hoàn hảo. Khi họ giành quyền kiểm soát bóng áp đảo, xem họ thi đấu rất tuyệt. Thậm chí, tôi nghĩ nếu dứt điểm tốt hơn thì Arsenal còn ghi được 8 hay 9 bàn một cách dễ dàng. Nhưng những trận đấu lớn đang chờ họ trong vài tháng tới. Khi mà những buổi tối lạnh giá ập đến, có thể chúng ta sẽ thấy một nửa các cầu thủ Arsenal sa sút. Vậy nên tôi sẽ không bị màn trình diễn của Walcott đánh lừa. Cậu ấy đã ghi được những bàn thắng đẹp, di chuyển và dứt điểm đều hoàn hảo. Nhưng tôi không chắc cậu ấy sẽ giữ được những màn trình diễn như thế trong thời gian tới”.
Ozil bất ngờ trì hoãn gia hạn hợp đồng với Arsenal
Chưa đồng ý về các mức lương thưởng, tiền vệ Mesut Ozil đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X