Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao M.U nhận án phạt nặng, chắc chắn lỡ trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Hai 24/07/2017 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ phía UEFA, hậu vệ Eric Bailly của Man United đã phải nhận án treo giò 3 trận vì tấm thẻ đỏ ở mùa giải trước.


Còn nhớ, trong trận bán kết lượt về Europa League với Celta Vigo ở mùa giải vừa rồi, trung vệ Eric Bailly đã phải nhận tấm thẻ đỏ từ tay trọng tài. Theo quan sát, một cầu thủ của đội bóng Tây Ban Nha đã nói điều gì đó khiến Bailly nổi khùng, sau đó anh đã tỏ thái độ và bị trọng tài đuổi khỏi sân. Chiếc thẻ đỏ này đã khiến HLV Jose Mourinho rất đau đầu vì không thể sử dụng trung vệ 23 tuổi trong trận chung kết.
 
Và mới đây, UEFA đã chính thức đưa ra án treo giò 3 trận đối với cầu thủ Bờ Biển Ngà. Điều này có nghĩa anh sẽ phải ngồi ngoài trong trận tranh siêu cup châu Âu vào tháng Tám này. Quay trở lại thời điểm cuối mùa giải trước, Man United đã giành thắng lợi thuyết phục trước Ajax Amsterdam và lên ngôi vô địch dù thiếu vắng Bailly. Tuy nhiên trong bối cảnh đụng độ nhà ĐKVĐ Champions League, đây sẽ là một tổn thất cực lớn của Người đặc biệt.
 
CHINH THUC Sao MU nhan an phat nang, chac chan lo tran Sieu cup chau Au hinh anh
Tình huống Eric Bailly sấn sổ vào đối phương sau khi bị xúc phạm ở bán kết Europa League

Dù mới chỉ chuyển đến Old Trafford chưa đầy 1 năm, nhưng Eric Bailly chính là trung vệ số 1 của Man United. Trong bối cảnh Phil Jones và Chris Smalling vẫn chưa tạo được sự tin tưởng, Marcos Rojo vẫn chấn thương còn tân binh Victor Lindelof chưa cho thấy sự hòa nhập, Jose Mourinho không còn bất kỳ trung vệ nào đáng tin cậy. Với những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Cris Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema hay Isco, hàng thủ không Bailly của Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.
 
Với án treo giò 3 trận này, trung vệ sinh năm 1994 sẽ phải ngồi ngoài ở trận siêu cup châu Âu và 1 trận ở vòng bảng Champions League mùa tới (do anh đã thụ án 1 trận ở chung kết Europa League). Trong trận giao hữu mới đây gặp Real Madrid, M.U đã giành thắng lợi trên chấm luân lưu nhưng đó đơn thuần chỉ là một trận đấu tập. Với sự thiếu vắng của Eric Bailly, mùa giải mới của Mourinho sẽ bắt đầu đầy giông bão.

Tại sao M.U không thể kháng cáo thẻ đỏ của Bailly?
Chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Eric Bailly phải nhận trong trận hòa Celta Vigo vừa qua chắc chắn sẽ khiến anh phải vắng mặt trong trận chung kết Europa League. Bởi...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X