Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Juventus đón tân binh thứ hai từ Real Madrid

Thứ Ba 09/06/2015 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức Sami Khedira đã gia nhập Juventus từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng thi đấu 4 năm với “Bà đầm già” thành Turin.

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối dai dẳng và sự xuất hiện của đàn em đồng hương Toni Kroos đã khiến Sami Khedira trở thành người thừa của Real Madrid trong mùa giải năm nay. Hợp đồng giữa tiền vệ người Đức và "Kền kền trắng" sẽ hết hạn vào mùa hè này và hồi cuối tháng Ba vừa qua, cả hai đã thống nhất “đường ai nấy đi” sau 5 năm gắn bó.

Mặc dù bị thất sủng và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng với đẳng cấp của mình và đặc biệt không tốn một xu chuyển nhượng, Khedira vẫn là món hàng hấp dẫn đối với nhiều ông lớn Châu Âu như M.U, Arsenal, Chelsea hay AC Milan. Thời gian gần đây đã có thêm Juventus nhảy vào cuộc đua và rất bất ngờ khi ĐKVĐ Serie A lại là những người “đi sau về trước” trong thương vụ này.

Chinh thuc Juventus don tan binh thu hai tu Real Madrid hinh anh
Tiền vệ Sami Khedira chính thức đầu quân cho Juventus từ Real Madrid

Ngày hôm nay, BLĐ Juventus chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Sami Khedira theo dạng chuyển nhượng tự do và ký hợp đồng 4 năm với ngôi sao 28 tuổi (2015-2019). Bên cạnh đó, Bianconeri cũng dành ra rất nhiều lời có cánh cho tân binh người Đức sẽ khoác áo sọc trắng-đen bắt đầu từ ngày 01/07 tới đây.

“Sami Khedira là mẫu tiền vệ đánh chặn và thu hồi bóng xuất sắc, là một sự bổ sung chất lượng cho khả năng phòng ngự của đội bóng. Không chỉ có vậy, anh ấy còn có những đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công khi di chuyển rộng rãi, khả năng phát động, sút xa, nhãn quan chiến thuật và đọc trận đấu đều tốt.”

“HLV Massimiliano Allegri chuẩn bị sở hữu thêm một ngôi sao đẳng cấp thế giới với bề dày kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao. Khedira chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất thế giới.”

Như vậy, Sami Khedira trở thành bản hợp đồng thứ hai của Juventus trong mùa hè này, sau tiền đạo trẻ trị giá 29 triệu bảng Paulo Dybala từ Palermo. Những thương vụ thành công liên tiếp trên TTCN hẳn cũng sẽ làm các Juventini phần nào nguôi ngoai nỗi buồn thất bại trong trận chung kết Champions League vừa qua mà hướng đến những thành công mới trong tương lai.

Juventus đã có được Khedira và nếu thuyết phục được Pirlo và Pogba tiếp tục ở lại thành Turin sát cánh với những Vidal và Marchisio, đúng là không nói quá khi cho rằng đương kim á quân Châu Âu sẽ sở hữu một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất thế giới trong mùa giải tới đây.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X