Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lọt vào vòng bảng Champions League, HLV Louis van Gaal nổ tưng bừng

Thứ Năm 27/08/2015 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tràn trề tự tin sau khi giúp M.U trở lại vòng bảng Champions League sau 1 năm vắng bóng. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng đến Bayern Munich hay Barcelona cũng phải sợ Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại.

Brugge 0-4 MU hinh anh
HLV Louis van Gaal tự tin sau khi M.U lọt vào vòng bảng Champions League thuyết phục

Manchester United vừa chơi trận đấu quyết định cho tấm vé dự vòng bảng Champions League rất thuyết phục bằng thắng lợi 4-0 trước Club Brugge, đội bóng của Bỉ. Điểm lạc quan nhất chính là tiền đạo Wayne Rooney đã nổ súng trở lại sau 878 phút tịt ngòi trên mọi mặt trận. Không những vậy, Rooney lập hat-trick bàn thắng, đây là lần đầu tiên sau 11 năm anh có thể làm được điều đó trong khuôn khổ UEFA Champions League. Lần gấn nhất cũng là trận ra mắt của Rooney cho M.U ở giải đấu danh giá nhất châu Âu này, đó là thắng lợi 6-2 của Quỷ đỏ trước Fenerbahce. Cho dù thắng lợi Brugge 0-4 M.U này đã được dự báo từ trước, nhưng việc lập ghi tới 3 bàn phần nào sẽ giúp thủ quân của M.U tự tin hơn trong những trận đấu trước mắt, đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến phong độ của “gã Shrek”.

Nhận xét về màn trình diễn của “số 10”, HLV Louis van Gaal hoàn toàn hài lòng: “Chắc chắn hat-trick này sẽ khiến Rooney tự tin hơn rất nhiều. Tôi hoàn toàn tự hào về cậu ấy. Rooney thậm chí đã rất hào phóng khi dành tặng quyền đá penalty cho Chicharito sau khi đã có 3 bàn thắng, tuy nhiên cầu thủ người Mexico đã đá hỏng ăn. Dẫu vậy, tôi nghĩ đó là một tình huống trượt chân đáng tiếc, dù chưa xem lại băng ghi hình. Wayne Rooney có một tinh thần chiến đấu mà bạn sẽ không tưởng tượng nổi. Những cầu thủ có tố chất như vậy luôn có thể vượt qua khó khăn. Hôm nay toàn đội đã chơi rất tốt, các cầu thủ đã tạo ra nhiều khoảng trống hơn và tận dụng nó tốt hơn trận đấu trước, vì thế đây là chiến thắng xứng đáng.”

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/16: Những điều cần biết và các bảng tử thần dự kiến
(Bongda24h.vn) – Đêm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League mùa giải 2015/16. Sau đây là những điều cần biết trước khi buổi lễ bắt...

Khi được hỏi về buỗi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2015/16 diễn ra vào 22h45 đêm nay (giờ Việt Nam), HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng ông sẽ không tham dự: “Thay vào đó tôi sẽ đi xem đội dự bị thi đấu. Chúng tôi có tới 8 cầu thủ trong đội 1 tham gia cùng đội dự bị ở trận đấu tập với Ajax, trong đó trung vệ Marcos Rojo sẽ chơi 60 phút. Vì thế tôi thấy làm điều đó sẽ có ích hơn là đến Monaco để xem lễ bốc thăm. Vì tôi có đến đó đi chăng nữa thì cũng sẽ không thay đổi được kết quả đâu,” ông nói bông đùa. Khi được phóng viên hỏi rằng liệu M.U có phải lo ngại trước viễn cảnh sẽ phải đối mặt với Barcelona, nhà đương kim vô địch, hay Bayern Munich không, nhà cầm quân người Hà Lan tự tin đáp: “Đến bọn họ còn không muốn đụng phải chúng tôi ấy chứ.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X